ค่ายเเดงเเจ้งยกเลิกสัญญาณ​โทรศัพท์​ เอาซิมเราไปให้คนอื่นใช้

พอดีว่าผมใช้สัญญาณ​เครือข่าย​โทรศัพท์​ของ   Tป้ายเเดงเเบบ รายเดือน  ช่วงไปงานต่างจังหวัด  ผมได้ลืมมือถือเเละซิมไว้บ้านเป็นเวลา2เดือน  ทั้งๆที่ยังจ่ายไปก่อนหน้านั้นย้อนหลัง  ตอนที่ผมไม่ได้ใช้ในช่วงออกต่างจังหวัด
     อีก2เดือนกว่าให้หลัง  ไม่มีหนังสือหรืออะไรเเจ้งมาว่ายกเลิก ทั้งๆที่ผม มีเบอร์สำรองที่ให้ไว้ หรืออีเมลล์  ที่กล่าวมานี้มีเหตุครับ  ว่าทำไมต้องลงกระทู้  เพื่อนๆช่วยออกความคิดเห็นให้หน่อยครับว่าควรทำไง
     1.เสียสิทธิ​วอเลท และธุรกรรมทางการเงิน
      2.มียอดค้างชำระ รวมถึงเเบล็คลิดส์ค่ายมือถือ
       3.ทุกเเอป  รวมถึงร้านค้าที่ในกลุ่ม  Tป้ายเเดง  กระทบโดยตรง
รับพ้อย​ เงินคืน  ไวไฟร้านฟรี6หรือ12เดือน  น่าจะใช่ของสมาชิกร้านค้ค่ายนี้ 
   4.ผมลงทุนย้ายอีกซิมมาจากค่ายที่ใช้มานานมาก10กว่าปี  เจอโปรโมชั่นดุ  รับฟรี2000บาท   เน็ท2บาทต่อ mb.เม่งเสียรู้ดูไม่ชัด  ครึ่งวันหทด  แม่จ้าว  ใช้ซิมรายเดือน  เจอเเบบเติมเงินแบบนี้ตายๆพังๆ  
  💥ผมเเจ้งผูกรับสิทธิร้านค้า  วอเลท  เเชะเรดการ์ด  T.id รับสิทธิ์​พ้อย์ต่ายๆ  เม่งบอกว่าไม่ใช่ในเครือข่ายมานอีก  แบบนี้  ควรเเจ้ง  หรือฟ้องเสียหา  หรือ ต้องทำยังไงครับ  💥🎖️คอลเซ็นเตอร์​พลั้งเเชทมาว่า
ขอ.... ให้คุณลูกค้าลองล๊อกอินเบอร์เดิม   ที่ใช้ดูว่ามีพ้อยอยู่53  พ้อย์ค่ะ🙄ตอบ.... นี่คือสิทธิ์ท่คุณเอาไปจากผม  เเละให้ลูกค้าอีกคนโดยไม่ได้เเจ้ง  ผมจะไปเอาได้ไง  opd.เเละวอเลทเก่าของผม  เเชะธุรกรรมธนาคารอีก1.  เพื่อนๆช่วยออกความเห็นหรือเเนะนำผมหน่อยเอาให้เข็ดครับงานนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แล้ว 2 เดือนกว่าที่ว่า  ไม่เอะใจสักหน่อยเหรอครับว่าต้องจ่ายค่าโทรศัพท์
ไม่ได้เอามือถือกับซิมมา  ก็จ่ายด้วยเบอร์ได้นะครับ  จะกรอกเบอร์ผ่านแอพต่างๆ ในมือถือเครื่องอื่นหรือเดินไปบอกเบอร์ที่จุดรับชำระต่างๆ ก็ได้

ถ้าถามว่าควรทำไง  ก็ส่งข้อมูลหลังไมค์คุยกับ intelligence ที่มาขอข้อมูลเพิ่มเติมในความเห็นที่ 1 แหละครับ
แล้วหวังว่าเบอร์จะยังไม่ถูกส่งกลับเข้าส่วนกลาง  และ true ยอมช่วย

แต่ถ้า true ไม่ยอมช่วย  หรือช่วยอะไรไม่ได้  เคสนี้ทาง true ไม่ได้ผิดอะไรนะครับ
จะมาโวยวายว่า "เอาให้เข็ดครับงานนี้" คนเข็ดคงไม่ใช่ ture ครับ  แต่น่าจะเป็นตัวคุณเองมากกว่าว่าครั้งหน้าอย่าลืมละเลยเพิกเฉยค้างจ่ายค่าโทรศัพท์นานๆ แบบนี้อีก
เพราะตามสัญญาการใช้บริการที่คุณเซ็นต์ไปก็มีระบุอยู่แล้วว่าผู้ให้บริการมีสิทธิ์ยกเลิกบริการได้  หากมีการค้างชำระเกินระยะเวลาเท่าไหร่
รวมถึงเป็นไปตามกฎระเบียบของ กสทช ด้วยที่เบอร์ที่ถูกระงับยกเลิกจะถูกส่งกลับเข้าระบบไปหมุนเวียนออกซิมขายให้คนอื่นใหม่  ดังนั้นคุณจะไปฟ้องร้องหรือเรียกค่าเสียหายอะไรคงไม่ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่