คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แล้ว 2 เดือนกว่าที่ว่า ไม่เอะใจสักหน่อยเหรอครับว่าต้องจ่ายค่าโทรศัพท์
ไม่ได้เอามือถือกับซิมมา ก็จ่ายด้วยเบอร์ได้นะครับ จะกรอกเบอร์ผ่านแอพต่างๆ ในมือถือเครื่องอื่นหรือเดินไปบอกเบอร์ที่จุดรับชำระต่างๆ ก็ได้
ถ้าถามว่าควรทำไง ก็ส่งข้อมูลหลังไมค์คุยกับ intelligence ที่มาขอข้อมูลเพิ่มเติมในความเห็นที่ 1 แหละครับ
แล้วหวังว่าเบอร์จะยังไม่ถูกส่งกลับเข้าส่วนกลาง และ true ยอมช่วย
แต่ถ้า true ไม่ยอมช่วย หรือช่วยอะไรไม่ได้ เคสนี้ทาง true ไม่ได้ผิดอะไรนะครับ
จะมาโวยวายว่า "เอาให้เข็ดครับงานนี้" คนเข็ดคงไม่ใช่ ture ครับ แต่น่าจะเป็นตัวคุณเองมากกว่าว่าครั้งหน้าอย่าลืมละเลยเพิกเฉยค้างจ่ายค่าโทรศัพท์นานๆ แบบนี้อีก
เพราะตามสัญญาการใช้บริการที่คุณเซ็นต์ไปก็มีระบุอยู่แล้วว่าผู้ให้บริการมีสิทธิ์ยกเลิกบริการได้ หากมีการค้างชำระเกินระยะเวลาเท่าไหร่
รวมถึงเป็นไปตามกฎระเบียบของ กสทช ด้วยที่เบอร์ที่ถูกระงับยกเลิกจะถูกส่งกลับเข้าระบบไปหมุนเวียนออกซิมขายให้คนอื่นใหม่ ดังนั้นคุณจะไปฟ้องร้องหรือเรียกค่าเสียหายอะไรคงไม่ได้ครับ
ไม่ได้เอามือถือกับซิมมา ก็จ่ายด้วยเบอร์ได้นะครับ จะกรอกเบอร์ผ่านแอพต่างๆ ในมือถือเครื่องอื่นหรือเดินไปบอกเบอร์ที่จุดรับชำระต่างๆ ก็ได้
ถ้าถามว่าควรทำไง ก็ส่งข้อมูลหลังไมค์คุยกับ intelligence ที่มาขอข้อมูลเพิ่มเติมในความเห็นที่ 1 แหละครับ
แล้วหวังว่าเบอร์จะยังไม่ถูกส่งกลับเข้าส่วนกลาง และ true ยอมช่วย
แต่ถ้า true ไม่ยอมช่วย หรือช่วยอะไรไม่ได้ เคสนี้ทาง true ไม่ได้ผิดอะไรนะครับ
จะมาโวยวายว่า "เอาให้เข็ดครับงานนี้" คนเข็ดคงไม่ใช่ ture ครับ แต่น่าจะเป็นตัวคุณเองมากกว่าว่าครั้งหน้าอย่าลืมละเลยเพิกเฉยค้างจ่ายค่าโทรศัพท์นานๆ แบบนี้อีก
เพราะตามสัญญาการใช้บริการที่คุณเซ็นต์ไปก็มีระบุอยู่แล้วว่าผู้ให้บริการมีสิทธิ์ยกเลิกบริการได้ หากมีการค้างชำระเกินระยะเวลาเท่าไหร่
รวมถึงเป็นไปตามกฎระเบียบของ กสทช ด้วยที่เบอร์ที่ถูกระงับยกเลิกจะถูกส่งกลับเข้าระบบไปหมุนเวียนออกซิมขายให้คนอื่นใหม่ ดังนั้นคุณจะไปฟ้องร้องหรือเรียกค่าเสียหายอะไรคงไม่ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
ค่ายเเดงเเจ้งยกเลิกสัญญาณโทรศัพท์ เอาซิมเราไปให้คนอื่นใช้
อีก2เดือนกว่าให้หลัง ไม่มีหนังสือหรืออะไรเเจ้งมาว่ายกเลิก ทั้งๆที่ผม มีเบอร์สำรองที่ให้ไว้ หรืออีเมลล์ ที่กล่าวมานี้มีเหตุครับ ว่าทำไมต้องลงกระทู้ เพื่อนๆช่วยออกความคิดเห็นให้หน่อยครับว่าควรทำไง
1.เสียสิทธิวอเลท และธุรกรรมทางการเงิน
2.มียอดค้างชำระ รวมถึงเเบล็คลิดส์ค่ายมือถือ
3.ทุกเเอป รวมถึงร้านค้าที่ในกลุ่ม Tป้ายเเดง กระทบโดยตรง
รับพ้อย เงินคืน ไวไฟร้านฟรี6หรือ12เดือน น่าจะใช่ของสมาชิกร้านค้ค่ายนี้
4.ผมลงทุนย้ายอีกซิมมาจากค่ายที่ใช้มานานมาก10กว่าปี เจอโปรโมชั่นดุ รับฟรี2000บาท เน็ท2บาทต่อ mb.เม่งเสียรู้ดูไม่ชัด ครึ่งวันหทด แม่จ้าว ใช้ซิมรายเดือน เจอเเบบเติมเงินแบบนี้ตายๆพังๆ
💥ผมเเจ้งผูกรับสิทธิร้านค้า วอเลท เเชะเรดการ์ด T.id รับสิทธิ์พ้อย์ต่ายๆ เม่งบอกว่าไม่ใช่ในเครือข่ายมานอีก แบบนี้ ควรเเจ้ง หรือฟ้องเสียหา หรือ ต้องทำยังไงครับ 💥🎖️คอลเซ็นเตอร์พลั้งเเชทมาว่า
ขอ.... ให้คุณลูกค้าลองล๊อกอินเบอร์เดิม ที่ใช้ดูว่ามีพ้อยอยู่53 พ้อย์ค่ะ🙄ตอบ.... นี่คือสิทธิ์ท่คุณเอาไปจากผม เเละให้ลูกค้าอีกคนโดยไม่ได้เเจ้ง ผมจะไปเอาได้ไง opd.เเละวอเลทเก่าของผม เเชะธุรกรรมธนาคารอีก1. เพื่อนๆช่วยออกความเห็นหรือเเนะนำผมหน่อยเอาให้เข็ดครับงานนี้