หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สุดยอดเครือข่ายอันดับ1 รอสายเกือบชม. ยังไม่ได้คุย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ร้องทุกข์
สุดยอดเครือข่ายอันดับ1 รอสายเกือบชม. ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ท่านใดมีวิธีติดต่อแบบรวดเร็วบ้างครับ
มีปัญหาไม่สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้เนื่องจากระบบมีการต่อสัญญาแพคเกจอัตโนมัติให้ 12เดือน มีส่วนลดพิเศษ (ต่อครั้งที่2) จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่ติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (เครือข่ายทรูมูฟ)
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ที่ได้มาพร้อมกับตอนซื้อซิมเติมเงิน แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8573465
ซิมเน็ตมาราธอน ais ถ้าใช้ครบปีแล้วสามารถเปลี่ยนเป็น ระบบเติมเงินธรรมดาได้ไหม?
ตามหัวข้อเลยค่ะคือเราใช้ซิมเน็ตมาราธอน ais มา 3 ปี แล้ว เราสามารถเปลี่ยนแพคเกจได้ไหมคะ แบบว่าให้มาเป็นระบบเติมเงินปกติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7622367
เปลี่ยนแพคเกจ
คืออยากเปลี่ยนอันนี้อะคับ จาก เน็ตเร็ว 30 Mbps (ปกติ 15Mbps) ปริมาณ 30GB (FUP 384 Kbps)+WiFi ไม่อั้น +โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินคิดค่าบริการตามซิม (ต่ออายุอัตโนมัติ) ตอนนี้เน็ตอื
สมาชิกหมายเลข 8573604
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
ติดเน็ตบ้านไม่ได้ ทำอย่างไรดี?
สวัสดีค่ะพอดีมีแพลนซื้อทีวีที่ต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเอาไว้ดู Netflix Disney+ บลาๆ แต่ทางที่พักไม่อนุญาตให้ติดเน็ต ซึ่งสอบถามพี่ๆชาวพันทิปแล้วว่าใช้ฮอตสปอตจะดีหรือไม่แต่หลายๆคนบอกว่าโทรศัพท์เราจะ
สมาชิกหมายเลข 2503722
เน็ตทรู แพ็คเกจหลัก มีแบบไม่ลดความเร็วไหม?
พอดีค่อยข้างสับสบว่าเราจะต้องสมัครเเพ็คเกจเสริมด้วยตลอดหรอค่ะ เพราะเเพ็คหลักความเร็วลดลงซึ่งไม่เพียงพอต่อการใช้งาน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามรายละเอียดเเพ็คหลักแบบไม่ลดความเร็ว แต่ยังหาทางติดต
สมาชิกหมายเลข 8576444
เน็ตรายเดือน TrueMove H ตอนแรกใช้เติมเงิน แต่มีเบอร์ติดต่อเข้ามาให้ใช้รายเดือน
TrueMove H โทรมาให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าราคา 399 แต่smsแจ้งมาว่า 400 บาท และบริษัทจะมีการปรับเพิ่ม ซึ่งตอนนี้อยากเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์เพราะในพื
สมาชิกหมายเลข 5798550
เติมเน็ตผิดเบอร์ ดีแทค
เติมเน็ตผิดเบอร์ควรทำยังไงดีคะ ตอนแรกล็อคอินไว้อีกเบอร์ เลยไม่ได้เช็ค เติมในแอพทรูมันนี่เป็นค่ายดีแทคค่ะ ลองสอบถามแล้วกับเจ้าหน้าที่ (แชทคุย) เขาคุยคนละอย่างกับเรา เราเลยไม่รู้จะทำยังไงดี ตอนนี้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8304547
ค่ายทรูเอาเปรียบผู้บริโภค
รู้สึกทรูกับผมจะมีปัญหากันหลายหนและ ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 20Mbps 30วัน 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง นี่
สมาชิกหมายเลข 8372790
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค แฟมิลี่ซิมทำยังไงดี
คือติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่รู้ต้องยกเลิกไม่ได้ เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก้เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ใช้มาหลายปีมากๆแต่รู้สึกเฟลมากๆกับเครือข่ายนี้ใช้เกินก็
สมาชิกหมายเลข 4316700
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สุดยอดเครือข่ายอันดับ1 รอสายเกือบชม. ยังไม่ได้คุย
มีปัญหาไม่สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้เนื่องจากระบบมีการต่อสัญญาแพคเกจอัตโนมัติให้ 12เดือน มีส่วนลดพิเศษ (ต่อครั้งที่2) จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่ติดต่อไม่ได้