เสียความรู้สึกการประกอบธุรกิจให้บริการเครือข่ายของ ais มากๆๆ

เนื่องจากผมได้มีการเปิดเบอร์โทรศัพท์ให้หลานสาวอายุ 9 ขวบใช้งาน พอมาถึงยอดเรียกเก็บบิลเดือน 03/2022  ผมเบอร์หลานสาวผมโดยเรียกเก็บค่าบริการจาก Funny clip sms จำนวน 300 บาท ได้โทรไปหาทาง call center จัดการบล็อคการสมัครงานดังกล่าวเรียบร้อย แต่โดนยอดเรียกเก็บบิลถัดไปอีก 50 บาท สิ่งที่ผมผิดหวังมากคือทำไม ais ถึงปล่อยให้ sms พวกนี้มาหลอกกินเงินรายเดือนจากเด็กหรือผู้สูงอายุที่ไม่รู้เรื่อง อย่ามาอ้างมาเป็น partner หรือลูกค้าที่มาเช่าบริการเพราะคุณเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายไม่ควรปล่อยให้ คุณควรจะปกป้องลูกค้าของคุณไม่ใช่ปล่อยให้มิจฉาชีพพวกนี้ใช้เครืจ่ายของคุณเป็นช่องทางในการหลอกลวงผู้บริโภค
*** บอกเลยว่าโกรธมากตอนนี้และถ้าสัญญาโปรโมชั่นเครื่องมือถือที่ซื้อให้หลานหมดสัญญาเมื่อไหร่จะพิจารณาย้ายค่ายแน่นอน ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่