ผมมีข้อสงสัยครับ
2 วันก่อน วันศุกร์ที่ 8 เมษายน ผมได้แจ้งซ่อมสายโทรศัพท์บ้าน TOT ว่าไม่มี สัญญาณ Dial Tone
ไปทางระบบอินเตอร์เนท
วันนี้วันจันทร์เย็น ๆ มี messenger (คงไม่ใช่ พนง TOT )
ขี่มอไซด์ นำเครื่องโทรศัพท์ฺแบบใช้ SIM card
มาให้ใช้แทนการซ่อมสายโทรศัพท์
แต่เบอร์ โทร ยังเป็นเบอร์บ้านเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง
ผมลองโทรเข้าด้วยเบอร์เดิม ก็โทรติดได้
.
ผมมีข้อสงสัยดังนี้
1..ค่าโทรออก ยังคงคิดเป็นครั้งเหมือนเดิมใช่ใหม่ครับ หรือ เปลี่ยนเป็นคิดเป็น นาที เหมือนมือถือครับ
2..ค่ารักษาเบอร์ ยังคง เดือนละ 100 บาท เหมือนเดิมใช่ใหมครับ
.3...ถ้าในอนาคต ถ้าผมจะเพิ่มการใช้ internet กับ ระบบ SIM Card อันนี้ สามารถเพิ่ม feature
ได้ไหมครับ ( หมายเหตุ เบอร์เป็น 02-5xx xxxx )
4...ถ้าต่อไปในอนาคต ถ้าเครื่องเกิดเสียขึ้นมา จะแจ้งซ่อมผ่านอินเตอร์เนท หรือ ต้องเอาเครื่องไปซ่อมเองที่ศูนย์ TOT ครับ
ขอบคุณครับ
โทรศัพท์บ้าน สายเสีย TOT ไม่ซ่อมสาย แต่เอาเครื่องโทรศัพท์แบบใข้ SIM card มาให้ใช้ เรียนถาม
2 วันก่อน วันศุกร์ที่ 8 เมษายน ผมได้แจ้งซ่อมสายโทรศัพท์บ้าน TOT ว่าไม่มี สัญญาณ Dial Tone
ไปทางระบบอินเตอร์เนท
วันนี้วันจันทร์เย็น ๆ มี messenger (คงไม่ใช่ พนง TOT )
ขี่มอไซด์ นำเครื่องโทรศัพท์ฺแบบใช้ SIM card
มาให้ใช้แทนการซ่อมสายโทรศัพท์
แต่เบอร์ โทร ยังเป็นเบอร์บ้านเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง
ผมลองโทรเข้าด้วยเบอร์เดิม ก็โทรติดได้
.
ผมมีข้อสงสัยดังนี้
1..ค่าโทรออก ยังคงคิดเป็นครั้งเหมือนเดิมใช่ใหม่ครับ หรือ เปลี่ยนเป็นคิดเป็น นาที เหมือนมือถือครับ
2..ค่ารักษาเบอร์ ยังคง เดือนละ 100 บาท เหมือนเดิมใช่ใหมครับ
.3...ถ้าในอนาคต ถ้าผมจะเพิ่มการใช้ internet กับ ระบบ SIM Card อันนี้ สามารถเพิ่ม feature
ได้ไหมครับ ( หมายเหตุ เบอร์เป็น 02-5xx xxxx )
4...ถ้าต่อไปในอนาคต ถ้าเครื่องเกิดเสียขึ้นมา จะแจ้งซ่อมผ่านอินเตอร์เนท หรือ ต้องเอาเครื่องไปซ่อมเองที่ศูนย์ TOT ครับ
ขอบคุณครับ