อัตราจ้างบริษัททัวร์สายอาหรับ

กระทู้คำถาม
รบกวนพี่ๆน้องๆที่มีความรู้หรือประสบการณ์ด้านนี้ด้วยครับ

เป็นงานล่ามภาษาอาหรับ+อังกฤษบ้างเล็กน้อยของบริษัททัวร์  โดยทางบริษัทแจ้งมาว่า หน้าที่ต้องรับผิดชอบ
        1-ประสารงานกับบริษัททัวร์ในต่างประเทศ
        2-ทำใบเสนอราคาให้กับลูกค้า
        3-จองที่พัก , ประสารงานกับรถบริการลูกค้า 
        4-จัดการด้านเอกสารเข้าประเทศ
        5-ต้อนรับลูกค้าและบริการให้ความสะดวกต่างๆ
        6-สรุปบัญชีค่าใช้จ่ายทั้งทริป พร้อมบิล
📢อยากทราบว่า ลักษณะงาน ประมาณนี้ควรเรียกเงินเดือนเท่าไรถึงจะเหมาะสมครับ?....
ปล.มีประสบการณ์ Part Time มาด้านนี้ในต่างประเทศ5-6ปีครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ภาษาอาหรับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่