ประกาศอันดับ TOP 30 K-pop Girl Group Brand Reputation Rankings เดือนเมษายน 2022 - (G)I-DLE คว้าอันดับหนึ่งไปได้


สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับกลุ่มไอดอลหญิงมนเดือนนี้ การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค ความครอบคลุมของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของบอยแบนด์ต่างๆ โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมถึง 10 เมษายน 2022 

(G)I-DLE  พุ่งขึ้นรับอันดับ 1 ประจำเดือนเมษายน หลังจากมีการเพิ่มขึ้นของดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ถึง 1029.79 เปอร์เซ็นต์นับจากเดือนมีนาคม โดยมีคะแนนรวมของเดือนเมษายนอยู่ที่ 4,664,162 คะแนน.
วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของ (G)I-DLE ได้แก่  "TOMBOY,” “Billboard,” และ “I NEVER DIE,” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องกับอันดับสูงสุด ได้แก่ “ทรงพลัง (powerful),” “มีส่วนร่วม (participate),”และ “สนับสนุน (cheer on.)” การวิเคราะห์เชิงบวกและเชิงลบของกลุ่มเปิดเผยคะแนนปฏิกิริยาบวก 86.02 เปอร์เซ็นต์.

BLACKPINK คว้าอันดับสองด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่  4,492,548 คะแนน , โดยมีการเพิ่มขึ้นของคะแนนอยู่ที่ 8.18 เปอร์เซนต์นับจากเดือนที่ผ่านมา 

Red Velvet อันดับขึ้นมาที่อันดับสามด้วยดัชนีชิ่อเสีบงแบรนด์รวม 4,124,272 คะแนน มีการเพิ่มขึ้นของคะแนนที่ 72.80 เปอร์เซ็นต์นับจากเดือนมีนาคม

ปิดท้ายด้วย Girls’ Generation และ TWICE  ที่สามารถคว้าอันดับ 4 และ 5 ได้ ตามลำดับ


1. (G)I-DLE
2. BLACKPINK
3. Red Velvet
4. Girls’ Generation
5. TWICE
6. WJSN
7. Oh My Girl
8. Apink
9. IVE
10. aespa
11. Brave Girls
12. STAYC
13. LOONA
14. MAMAMOO
15. Kep1er
16. fromis_9
17. Girl’s Day
18. APRIL
19. MOMOLAND
20. cignature
21. Rocket Punch
22. EXID
23. LABOUM
24. NATURE
25. Weeekly
26. Billlie
27. Dreamcatcher
28. ITZY
29. f(x)
30. woo!ah!


ที่มา : SOOMPI
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่