คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6974898
โดยปกติแล้วหากนำฝากที่สาขาภายในเวลา 13.30 น. ธนาคารจะนำเงินเข้าบัญชีผู้รับเงินเป็นรายการ outstanding balance (แสดงยอดเงินที่จะเข้าบัญชี แต่ยังไม่สามารถใช้ได้จริง จนกว่าจะทราบผลเช็คผ่าน) ในวันที่นำฝากเช็ค
และจะสามารถเบิกถอนได้หลังจากทราบผลการเรียกเก็บ ในกรณีที่ได้รับการแจ้งผลเช็ค "ผ่าน" ในวันทำการถัดไป ตามปกติภายใน 12.00 น. ( หรือ 14.00 น ในวันที่เช็คมีปริมาณมากกว่าปกติ เช่น วันจันทร์/ วันทำการวันแรกหลังวันหยุดยาว/ วันที่มักถูกกำหนดเป็น due date เช่น วันที่ 15, 25 เป็นต้น) นะคะ
กรณีดังกล่าวจะต้องทำการตรวจสอบรายการบัญชีเพิ่มเติมก่อนนะคะ แนะนำติดต่อ K-Contact Centerได้ที่เบอร์ 02 888 8888 ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านบัญชีเงินฝาก กด 0 และกด 2 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ หรือโทรฟรีผ่านบริการ K PLUS เข้ามานะคะ
บริการ K PLUS Free call เป็นบริการใหม่บน K PLUS เวอร์ชัน 5.8.3 ขึ้นไปค่ะ ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถติดต่อ K-Contact Center ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยสัญญาณ 3G/4G หรือ Wifi ได้ค่ะ โดยมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้
- เข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่างค่ะ
- เลือกเมนูติดต่อ (โทรฟรี) > เลือกภาษาในการสนทนา
- ใส่รหัสผ่าน
- เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ
ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
หรือสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาช่องทางหลังไมค์เพื่อทำการรับเรื่องตรวจสอบและติดต่อกลับได้อีกหนึ่งช่องทางตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
โดยปกติแล้วหากนำฝากที่สาขาภายในเวลา 13.30 น. ธนาคารจะนำเงินเข้าบัญชีผู้รับเงินเป็นรายการ outstanding balance (แสดงยอดเงินที่จะเข้าบัญชี แต่ยังไม่สามารถใช้ได้จริง จนกว่าจะทราบผลเช็คผ่าน) ในวันที่นำฝากเช็ค
และจะสามารถเบิกถอนได้หลังจากทราบผลการเรียกเก็บ ในกรณีที่ได้รับการแจ้งผลเช็ค "ผ่าน" ในวันทำการถัดไป ตามปกติภายใน 12.00 น. ( หรือ 14.00 น ในวันที่เช็คมีปริมาณมากกว่าปกติ เช่น วันจันทร์/ วันทำการวันแรกหลังวันหยุดยาว/ วันที่มักถูกกำหนดเป็น due date เช่น วันที่ 15, 25 เป็นต้น) นะคะ
กรณีดังกล่าวจะต้องทำการตรวจสอบรายการบัญชีเพิ่มเติมก่อนนะคะ แนะนำติดต่อ K-Contact Centerได้ที่เบอร์ 02 888 8888 ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านบัญชีเงินฝาก กด 0 และกด 2 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ หรือโทรฟรีผ่านบริการ K PLUS เข้ามานะคะ
บริการ K PLUS Free call เป็นบริการใหม่บน K PLUS เวอร์ชัน 5.8.3 ขึ้นไปค่ะ ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถติดต่อ K-Contact Center ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยสัญญาณ 3G/4G หรือ Wifi ได้ค่ะ โดยมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้
- เข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่างค่ะ
- เลือกเมนูติดต่อ (โทรฟรี) > เลือกภาษาในการสนทนา
- ใส่รหัสผ่าน
- เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ
ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
หรือสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาช่องทางหลังไมค์เพื่อทำการรับเรื่องตรวจสอบและติดต่อกลับได้อีกหนึ่งช่องทางตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ฝากเช็ควันศุก จะได้รับเงินวันให้นครับ