คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูไอดีสวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 6972122
แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแก้ไขเบื้องต้นเพิ่มเติมตามลิงก์ http://bitly.ws/q8gI หากยังพบปัญหาการใช้งานแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมให้แอดมินช่วยเหลือเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแก้ไขเบื้องต้นเพิ่มเติมตามลิงก์ http://bitly.ws/q8gI หากยังพบปัญหาการใช้งานแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมให้แอดมินช่วยเหลือเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ช่อง Boomerang
ดูช่อง Boomerang
ได้ไหมค่ะ หรือว่าต้องดูผ่านแอ็บ Boomerang TH อย่างเดียวหรอค่ะ พอดีที่บ้านไม่มีทีวีดิจิตอลค่ะ