คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4345702 หากท่านตรวจสอบรายการเดินบัญชีแล้วไม่พบยอดฝากเงินดังกล่าว เรียนแนะนำท่านติดต่อตัวแทน 7-11 หมายเลขโทรศัพท์ 02-826-7788 วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 08.30 - 18.00 น. เพื่อแจ้งปัญหา และตรวจสอบการรายการฝากเงินมายังปลายทางค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ฝากเงินจาก7-11เข้าSCB แต่ยอดไม่เข้า