คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update สมายล์รับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและติดต่อกลับเพิ่มเติมแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2500823
สมายล์-จันทร์จิรา ขออภัยสำหรับปัญหาที่ไม่ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งาน AIS Fibre เป็นอย่างมากเลยนะคะ ยินดีดำเนินการตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลในการตรวจสอบและดูแลนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2500823
สมายล์-จันทร์จิรา ขออภัยสำหรับปัญหาที่ไม่ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งาน AIS Fibre เป็นอย่างมากเลยนะคะ ยินดีดำเนินการตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลในการตรวจสอบและดูแลนะคะ
แสดงความคิดเห็น
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้
ผมเคยใช้ทรูมาก่อน ซึ่งปัญหาแบบนี้ ทางทรูไม่ลังเลเลยที่จะเพิ่ม mobile internet data ให้ทันที
รู้สึกแย่มากกับการบริการของ AIS ถ้าหมดสัญญาเมื่อไหร่คงต้องยกเลิกล่ะครับ