คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดท 06/04/2022 เวลา 18.59 น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6967469
สมาร์ท-ก้าวกล้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลในวันนี้นะครับ จากกรณีที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ ขอโอกาสให้ AIS ได้ดูแลคุณอีกครั้งนะครับ สมาร์ทขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6967469
สมาร์ท-ก้าวกล้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลในวันนี้นะครับ จากกรณีที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ ขอโอกาสให้ AIS ได้ดูแลคุณอีกครั้งนะครับ สมาร์ทขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
เน็ต 30Mb 2xx.- AIS TRUE