พัสดุส่งมาตั้งแต่วันที่28มีนาคม ถึงสาขาปลายทาง30มีนาคม และทางKerry ส่งข้อความว่าพนักงานกำลังจัดส่งพัสดุให้รอรับสาย ซึ่งระยะทางห่างจากบ้านประมาณ10กิโล แต่ก็ไม่มีใครมาส่ง รวมทั้งสิ้น6วัน จนวันนี้พัสดุถูกตีกลับ เสียเวลารอ เลื่อนนัดหลายๆอย่างเพื่อรอรับของ สุดท้ายไม่ได้ ติดต่อก็ยากมาก แชทก็ไม่ตอบ ที่น่าเกลียดที่สุดคือ แจ้งว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ ซึ่งในระหว่างที่รอพัสดุมานี้ไม่มีพนักงานโทรหาเลย ว่าจะมาส่งหรือขอเลื่อนเพราะส่งไม่ทันก็ว่าไป นี่เล่นหายไปเลย
สุดท้ายอยากทราบว่ามันมีอะไรจัดการกับพวกนี้ได้บ้าง ความเสียหายที่เกิดขึ้นใครรับผิดชอบ และอยากฝากร้านค้าเลยนะครับเลือกร้านส่งดีๆ พวกร้านค้าออนไลน์ที่เจอให้คะแนนน้อยเพราะขนส่ง ก็รู้ครับพวกคุณไม่ได้ผิดหรอก แต่สุดท้ายพวกคุณก็เป็นคนใช้บริการขนส่งห่วยๆอยู่ดี
Kerry ทำงานกันยังไง
สุดท้ายอยากทราบว่ามันมีอะไรจัดการกับพวกนี้ได้บ้าง ความเสียหายที่เกิดขึ้นใครรับผิดชอบ และอยากฝากร้านค้าเลยนะครับเลือกร้านส่งดีๆ พวกร้านค้าออนไลน์ที่เจอให้คะแนนน้อยเพราะขนส่ง ก็รู้ครับพวกคุณไม่ได้ผิดหรอก แต่สุดท้ายพวกคุณก็เป็นคนใช้บริการขนส่งห่วยๆอยู่ดี