หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ถุงผ้าซื้อของใน 7-11 ผิดไหม?
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ใช้ถุงผ้าเข้าไปซื้อสินค้าใน 7-11 แล้วถูกพนักงานว่ากล่าวด้วยกิริยาที่หงุดหงิดไม่พอใจว่า "ซื้อของครั้งต่อช่วยใช้ตระกร้าด้วย"
จึงอยากสอบถามและขอความเห็นจากทุกท่านว่าถ้ามันไม่ถูกต้องเราจะได้แก้ไขตัวเรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Tops Century อบรมพนักงานแบบใด?
เราได้ไปซื้อของที่ Tops สาขา Century โดยเป็นช่วงเวลาที่ห้างเพิ่งเปิด ประมาณ11โมง ลูกค้าที่เดินเลือกซื้อสินค้ามีจำนวนไม่กี่คน เราสะพายถุงผ้าสำหรับใส่ของที่ซื้อ แล้วก็ถือตะกร้าสำหรับใส่สินค้า ระหว่างนั
สมาชิกหมายเลข 5916508
พนักงาน 7-11 คุยโทรศัพท์ในเวลางาน!!! แบบนี้ก็ได้หรอ?!
วันนั้นแฟนเราไปซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอ หยิบสินค้า 4-5 แพ็ค ใส่ตระกร้ามาคิดเงิน ก็มีพนักงงานมาคิดเงินปกติ ประมาณว่าน้องทำงานอื่นอยู่หรือล้างของอยู่นี่แหละ แล้วก็มาคิดตัง น้องเขาก็คิดตังใส่ถุงซ้อนถุง มีพ
สมาชิกหมายเลข 2661914
พนักงาน7-11 ทางบริษัทได้มีการฝึกอบรมเรื่องการบริการแก่พนักงานไหมฮะ ใครพอจะทราบบ้างฮะ
พอดีเราเจอกิริยาอาการที่แสดงออกของพนักงาน7-11 ไม่ค่อยดีเลย เราไป7-11 หลายที่หลายสาขา เป็นร้อยๆสาขา เพราะส่งสินค้าตาม7-11ฮะ คือแบบว่า เรามาส่งของที่ร้าน พนง.ก็จะเมินใส่ มองดูถูก มองตั้งแต่เท้าจรดหัว หั
สมาชิกหมายเลข 5594822
แชร์ประสบการณ์มิจจี้ในคราบแอปขายของ shopee/lazada
ยุคนี้ใครๆก็ซื้อของผ่านแอพลิเคชั่นออนไลน์กันมากเพราะสะดวก ส่งถึงบ้าน มีโค้ดลดเยอะแยะมากมาย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเอาเปรียบลูกค้าได้ง่ายๆเหมือนกัน เริ่มจากแอปน้ำเงินที่เคลมตัวเองว่าราคาถูกที่สุ
สมาชิกหมายเลข 1430127
Shopee ตั้งสถานะสินค้า(ผู้ขาย) ว่า กำลังตรวจสอบทำให้ตระกร้าสินค้าหายไปเกิน 24 ชม.
ทำอะไรได้บ้างครับช่วงแรกไม่เป็น ช่วงนี้เป็น 2 รายการแล้วลำบากใจมากครับทำให้เสียโอกาสการขาย
สมาชิกหมายเลข 3923968
สรุปเราผิดหรือพนักงานผิด
คือตอนดึกๆเรากับแฟนออกไปเซเว่นหน้าหมู่บ้าน แล้วทีนี้เซเว่นมีโปรโมชั่น7วันเท่านั้น เป็นยาสระผม1แถม1 เราเลยจะซื้อ เราก็หยิบเอาสินค้าที่ตั้งอยู่ตามโปรโมชั่นเลย แล้วไปคิดเงิน แต่พอดีตอนคิดเงินสินค้าคนละชิ
สมาชิกหมายเลข 8540384
เปลี่ยนสินค้าวัตสัน
เราซื้อสินค้าโดยให้พนักงานแนะนำแล้วเราซื้อเดย์ครีมกับไนท์์์์์ครีมมาพนักงานก็เอาไปใส่ตระกร้าให้ แต่พอกลับมาบ้านมันเป็ยเดย์ครีมทั้งสองกล่อง แล้วเราแกะกล่องไปแล้วแต่ยังไม่เปิดใช้ กล่องเองก็ยังสภาพดีอยู่
สมาชิกหมายเลข 6036280
TESCO LOTUS แค่ขายของให้ตรงป้ายราคา มันยากมากใช่ไหม และคำขอโทษมันก็ยากที่จะพูดใช่หรือไม่
ซื้อของห้างนี้บ่อย และเจอกับป้ายราคาที่ไม่ตรงป้ายบ่อยๆมาก หลายครั้งที่ไม่ถึง 10 บาท ก็ปล่อยข้ามไป มันค่อนข้างจะเสียเวลามาก ในการขอคืนส่วนต่าง แต่วันนี้ขอตั้งกระทู้ เนื่องจากเมื่อเช้าแวะซื้อของ เห็นข้
กัมบอล
ถ้าอยากจะ Complain การบริการของพนักงาน 7-11 อันนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ
วันนี้เราเข้าไปใช้บริการ 7-11ที่สาขาหมู่บ้านจามจุรี กิ่งแก้ว พนักงานคนทำกิริยาไม่ดีมากๆเลยค่ะ พูดจาก็ไม่ดี วางของก็เสียงดัง ตอนกดคิดเงินทำให้มีเสียงดังเพื่อให้เราได้ยิน ของใส่ถุงเอาถุงกางเกือบมาโดนหน้
สมาชิกหมายเลข 7905934
SPX ไม่มารับสินค้าส่งคืน
ผู้ขายส่งสินค้าผิดมาให้ ทำเรื่องส่งคืนแล้ว แต่ SPX ไม่ยอมมารับสินค้า โทรหา call center บอกว่าประสานงานให้แล้ว ช้ามา3วันแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้น ใครเคยเจอเคสแบบนี้ ของแนวทางแก้ไขครับ
สมาชิกหมายเลข 5727424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ถุงผ้าซื้อของใน 7-11 ผิดไหม?
จึงอยากสอบถามและขอความเห็นจากทุกท่านว่าถ้ามันไม่ถูกต้องเราจะได้แก้ไขตัวเรา