ผมต้องการจะเพิ่มกำลังช่วงรอบต้น แต่ยอมลดแรงปลายลงได้ เลยคิดว่าถ้าจะเปลี่ยนแคมไอดี สเปคของเดิมนั้นเป็นอย่างนี้
Intake: 240º (9.7mm); open: 24º, close: 36º
Exhaust: 228º (8.8mm); open: 38º, close: 10º
ถ้าผมนำแคมไอเสียมาใส่แคมไอดี จะได้ไหมครับ? ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร? (คือจะลดองศาแคมน่ะครับ)
ปล. เครื่อง BMW M50B20
ถ้าผม เปลี่ยนแคมฯ เป็นอันนี้ จะให้ผลลัพธ์ยังไงครับ???
Intake: 240º (9.7mm); open: 24º, close: 36º
Exhaust: 228º (8.8mm); open: 38º, close: 10º
ถ้าผมนำแคมไอเสียมาใส่แคมไอดี จะได้ไหมครับ? ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร? (คือจะลดองศาแคมน่ะครับ)
ปล. เครื่อง BMW M50B20