▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทยธนชาต
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งเรื่อง ปฏิเสธการจ่ายเงิน กับบัตรเครดิต TMB / TTB Absolute ไป 1 เดือน ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางธนาคารเลยค่ะ
เนื่องจากสั่งสินค้าจากต่างประเทศ แล้วไม่ได้รับสินค้า ติดต่อทางเวบที่สั่งซื้อไป แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ เลยตัดสินใจทำเรื่องปฏิเสธการจ่ายเงินกับทางบัตรเครดิตแทน เพื่อให้ธนาคารเข้ามาช่วยเหลือ
ได้ทำการแจ้งเรื่องผ่านทาง call center และส่งเอกสารเพิ่มเติมครบถ้วนไปตั้งแต่วันที่ 25 กพ จากนั้นธนาคารก็ไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลยค่ะ
โทรไป call center ก็กดหมายเลขอัตโนมัติ ให้กดหมายเลขมือถือที่ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร กดเบอร์ไป ระบบอัตโนมัติก็แจ้งแต่ว่า ท่านไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนด
ไม่สามารถติดต่อ call center ได้เลยค่ะ