ส่งเรื่อง ปฏิเสธการจ่ายเงิน กับบัตรเครดิต TMB / TTB Absolute ไป 1 เดือน ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางธนาคารเลยค่ะ

ส่งเรื่อง ปฏิเสธการจ่ายเงิน กับบัตรเครดิต TMB / TTB Absolute ไป 1 เดือน ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางธนาคารเลยค่ะ

เนื่องจากสั่งสินค้าจากต่างประเทศ แล้วไม่ได้รับสินค้า ติดต่อทางเวบที่สั่งซื้อไป แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ เลยตัดสินใจทำเรื่องปฏิเสธการจ่ายเงินกับทางบัตรเครดิตแทน เพื่อให้ธนาคารเข้ามาช่วยเหลือ

ได้ทำการแจ้งเรื่องผ่านทาง call center และส่งเอกสารเพิ่มเติมครบถ้วนไปตั้งแต่วันที่ 25 กพ จากนั้นธนาคารก็ไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลยค่ะ 

โทรไป call center ก็กดหมายเลขอัตโนมัติ ให้กดหมายเลขมือถือที่ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร กดเบอร์ไป ระบบอัตโนมัติก็แจ้งแต่ว่า ท่านไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนด 

ไม่สามารถติดต่อ call center ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่