เราเป็นลูกค้า ดีแทค มือถือ 2 เครื่อง เครื่องนึง 17 ปี อีกเครื่องก็ร่วม 5 ปี
เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม เราอยากได้ samsung tab 7 lite
ก็เลยไปที่ศุนย์ ดีแทค เดอะมอล์งามวงค์วาน พร้อมขอคำแนะนำว่าอยากให้แนะนำว่ามีโปรแบบไหนที่จะช่วยเซพค่าใช้จ่าย เพราะ 2 เครื่องนั่นแต่ละเดือนค่าใช้จ่าย จะอยู่ที่ 5xx+ บาท
น้องเลยแนะนำ ซิมคงกะพัน
เราก็ว่าพอไหว จ่ายไป ค่าเครื่อง และซิมคงกะพันนี่
อยากให้ศุนย์ DTAC เดอะมอล์งามวงศ์วานให้คำแนะนำลูกค้าที่เก่าและแก่ อย่างเราที่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องอุปกรณ์มากกว่านี้
เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม เราอยากได้ samsung tab 7 lite
ก็เลยไปที่ศุนย์ ดีแทค เดอะมอล์งามวงค์วาน พร้อมขอคำแนะนำว่าอยากให้แนะนำว่ามีโปรแบบไหนที่จะช่วยเซพค่าใช้จ่าย เพราะ 2 เครื่องนั่นแต่ละเดือนค่าใช้จ่าย จะอยู่ที่ 5xx+ บาท
น้องเลยแนะนำ ซิมคงกะพัน
เราก็ว่าพอไหว จ่ายไป ค่าเครื่อง และซิมคงกะพันนี่