อยากให้ศุนย์ DTAC เดอะมอล์งามวงศ์วานให้คำแนะนำลูกค้าที่เก่าและแก่ อย่างเราที่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องอุปกรณ์มากกว่านี้

กระทู้สนทนา
เราเป็นลูกค้า ดีแทค มือถือ 2 เครื่อง เครื่องนึง 17 ปี อีกเครื่องก็ร่วม 5 ปี

เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม เราอยากได้ samsung tab 7 lite

ก็เลยไปที่ศุนย์ ดีแทค เดอะมอล์งามวงค์วาน  พร้อมขอคำแนะนำว่าอยากให้แนะนำว่ามีโปรแบบไหนที่จะช่วยเซพค่าใช้จ่าย เพราะ 2 เครื่องนั่นแต่ละเดือนค่าใช้จ่าย จะอยู่ที่  5xx+ บาท 

น้องเลยแนะนำ ซิมคงกะพัน  



เราก็ว่าพอไหว  จ่ายไป ค่าเครื่อง และซิมคงกะพันนี่ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่