เคยเจอเหตุการณ์นี้กันบ้างไหมคะ กับการบริการของ เ...ไ...เ... เครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า...
เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราได้ไปใช้บริการซื้อโทรศัพท์ samsung a52 ที่ศูนย์บริการที่เคลมว่า “เครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย” (แต่บริการ ไม่พูดถึงนะคะ) ทั้งที่เราได้เป็น serenade member ที่สาขาซีคอนบางแค 

ตอนซื้อเครื่องก็ซื้อ - ขายปรกติ (ขั้นตอนนี้บริการดีมาก เพราะอยากจะได้เงินจากเรา)

ซื้อเครื่องเสร็จ สายตาพลันไปเห็น promotion samsungs22 อุ้ยขุ่นพระ มันล่อตาล่อใจมาก เพราะมันมี campaign รับซื้อเครื่องเก่า เราจึงเอาเครื่อง samsung note9 ไปให้เค้าตีราคา (ในใจคิดว่า เครื่องก็รุ่นเก่าละ คงได้ไม่เท่าไหร่) ก็มีน้องพนักงานผู้หญิงที่ขายเครื่อง samsung a52 ให้เรา คอยเช็คเครื่องให้ เช็คนานมากกกกกกกกกก (แสกนทุกอย่าง ยกเว้นแสกนกรรม) โดยที่ระหว่างนั้นก็มีน้องผู้ชายจาก sumsung มาคอยดูเป็นระยะๆ แล้วก็ได้คำตอบว่า รับซื้อในราคา หมื่นกว่าบาทค่ะ โอ้วววววโนววววว ชั้นดีใจมาก ไม่รอช้าทันใดนั้นก็รีบถามน้องพนักงานเลยว่าต้องจองอะไรยังไงคะ 

คุณน้องพนักงาน: ต้องชำระค่าจองในราคา 2 พันบาทค่ะคุณพี่ แล้วจะมารับเครื่องวันที่ 4 มีนาคมนะคะ
เราก็รีบจ่ายในบัดดล...แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตารอ

และแล้วก็ถึงวันที่ 4 ไม่มีการโทรกลับมา confirm ใดๆ ว่าได้เครื่อง หรือไม่ได้เครื่อง ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ใช่สาระสำคัญ และแล้ววันที่ 5 ก็บึ่งไปที่สาขาซีคอนบางแค สาขาซีคอนบางแค (ตะลุ่งตุ้งแช่ ไม่ได้ย้ำนะคะ อย่าเข้าใจผิด)

ตามคาดค่ะ ทุกคนคิดว่าไงคะ...
“เครื่องของคุณพี่ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการซื้อคืนนะคะ เพราะหน้าจอมันกระพริบ” 
เอิ่มคุณน้องคะ ก็วันนั้นที่ซื้อ samsung a52 ไปก็เอาไปใช้ค่ะ แล้วก็เอาน้อง note9 ขึ้นหิ้ง (เพียงแต่ไม่ได้เอาพวงมาลัยมาคล้อง) เพราะรู้แล้วว่าต้องเอาไปเปลี่ยนวันที่ 4 พอวันที่ 4 ก็เอาลงจากหิ้งแล้วก็สลับมาใช้ เพราะคาดว่าต้องมีการ set up เครื่อง
“แล้วยังไงต่อคะ” เราถามต่อ
“รบกวนขอบัตรประชาชน เพื่อทำเรื่องคืนเงินจองจำนวน 2 พันบาทค่ะ” 
“ห๊ะ...มันง่ายอย่างนี้เลยเหรอคะ”
“คุณพี่ต้องรอบริษัทฯ ทำคืนภายใน 45 วันนะคะ”

โอ้วแม่เจ้า ทีตอนจะให้จอง “คุณพี่ต้องชำระเลยค่าจองจำนวน 2 พันบาทนะคะ ” แต่ตอนจะทำคืน “รอ 45 วันค่ะ” 
สรุปว่า: วันนั้นก็ไม่ได้นะคะ samsung s22
แล้วก็ต้องรอคืนเงิน อีก 45 วัน 
Oh nooooooooooo

สิ่งที่เราเขียนมาทั้งหมดนี้ เราเสียความรู้สึกกับค่ายนี้ และบริการที่ได้รับเป็นอย่างมาก ทั้งที่ทั้งบ้านใช้เครือข่ายสีเขียวนี้หมด เราไม่ได้อยากได้เงินคืนหรอกค่ะ ดูไลฟ์สดยังจ่ายมากกว่านี้ แต่มันควรจะมีวิธีหรือหนทางใดที่จะเยียวยาความรู้สึกของลูกค้าได้ดีกว่านี้ไหมคะ
เพราะเราเสียเวลาให้เจ้าหน้าที่ตรวจเช็คเครื่องรอบแรกนานมากกกกกกกกกกกกกกกก (ยอมไม่ได้ไปกินข้าวกับลูกเลย)
แล้วพอจะไปรับเครื่องกลับมาหักมุมแบบนี้ รับไม่ได้เลยจริงๆค่ะ

หลังจากนี้คงทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนรอ นั่งรอ กินรอให้ครบ 45 วัน (กักตัวนานยิ่งกว่าติดโควิด) ให้ทางศูนย์ฯ โอนเงินมาให้ 

แล้วก็ลาก่อยค่ะ กับค่ายนี้ 
#รอจะไปกับค่ายอื่นอยู่ค่ะ ติดต่อมาด่วนนนนน ตอนนี้อ้า...แขนรับ ไม่เอาละ กับเครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศ พอกันที เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่