เนื่องจากปัญหาสัญญาณ ais ล่มเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราตามเรื่องนี้จากaisมาเดือนกว่าๆ กว่าจะได้รับการชดเชย สิ่งที่ได้ชดเชยมาก็ไม่คุ้มกับเวลาที่ตามเรื่อง บางครั้งรับเรื่องแล้วปิดเคสไปดื้อๆ
เคยหลังไมค์คุยกับDtac รู้สึกโอเคกับการบริการมากๆ ไม่ทราบว่าสัญญาณมือถือ อินเทอร์เน็ต โอเคไหม หากมีโอกาสจะพิจารณาย้ายไปใช้บริการ
ของ true ค่อนข้างตอบคำถามช้า ติดต่อยาก บางครั้งหายไป3ชม. อีกอย่างกลัวเรื่องบิลงอก
การตามเรื่อง การตอบคำถาม การcareลูกค้า ค่ายไหนตอบโจทย์บ้าง
เคยหลังไมค์คุยกับDtac รู้สึกโอเคกับการบริการมากๆ ไม่ทราบว่าสัญญาณมือถือ อินเทอร์เน็ต โอเคไหม หากมีโอกาสจะพิจารณาย้ายไปใช้บริการ
ของ true ค่อนข้างตอบคำถามช้า ติดต่อยาก บางครั้งหายไป3ชม. อีกอย่างกลัวเรื่องบิลงอก