เราใช้งานมาหลายปีแล้วค่ะ เครือข่ายนี้ (ทรูมูฟ)
ก่อนหน้านี้เราใช้รายเดือน ก็ผูกทุกอย่างได้ปกติ
แต่หลังจากรู้ว่าอีกค่ายมีโปรน่าสนใจ / เราเลยเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
เผื่อรอทำการย้ายค่ายอีกครั้ง
พอหลังจากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว เราเติมเงินไว้ในซิมเยอะมาก
เพราะชอบตัดเงินค่าบริการต่างๆในมือถือ
แต่สรุปคือใช้งานไม่ได้ / ทั้งๆที่เราก็ลงทะเบียนทุกอย่างครบถ้วน
อาทิตย์ที่แล้วไปสาขามาก็ไม่ได้รับการแก้ไขหรือคำตอบ
เซ็งมากกกเลยค่ะ ไม่มีการติดต่อมาด้วย บอกจะติดต่อมาหน้าสาขา
ใครพอทราบวิธีแก้ปัญหาไหมคะ
เราเสียดายเงินในซิม อีกค่ายเราก็ติดปัญหาส่วนตัวอยู่(เบอร์)เลยยังไม่ได้ย้ายไป
แต่กลัวว่าถ้าพร่อมแล้วจะมีป่ญหาเรื่องเงินในซิม
รบกวนผู้รู้แนะนำทีค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ
*สมัครและยืนยันตัวตนตั้งแต่แรกแล้วยะคะ
ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าติดปัญหาใดตอนนี้
เพราะน้องพนักงานหน้าสาขาก็บอกต้องถามฝ่ายเทคนิคก่อน
ไม่เคยเจอ น่าจะมีปัญหา
เบอร์ทรูมูฟ เอช ของเรา ผูกชำระเงิน-ใช้ชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือไม่ได้ Netflix, แอปในสโตร์ต่างๆ ใครเป็นบ้างคะ
ก่อนหน้านี้เราใช้รายเดือน ก็ผูกทุกอย่างได้ปกติ
แต่หลังจากรู้ว่าอีกค่ายมีโปรน่าสนใจ / เราเลยเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
เผื่อรอทำการย้ายค่ายอีกครั้ง
พอหลังจากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว เราเติมเงินไว้ในซิมเยอะมาก
เพราะชอบตัดเงินค่าบริการต่างๆในมือถือ
แต่สรุปคือใช้งานไม่ได้ / ทั้งๆที่เราก็ลงทะเบียนทุกอย่างครบถ้วน
อาทิตย์ที่แล้วไปสาขามาก็ไม่ได้รับการแก้ไขหรือคำตอบ
เซ็งมากกกเลยค่ะ ไม่มีการติดต่อมาด้วย บอกจะติดต่อมาหน้าสาขา
ใครพอทราบวิธีแก้ปัญหาไหมคะ
เราเสียดายเงินในซิม อีกค่ายเราก็ติดปัญหาส่วนตัวอยู่(เบอร์)เลยยังไม่ได้ย้ายไป
แต่กลัวว่าถ้าพร่อมแล้วจะมีป่ญหาเรื่องเงินในซิม
รบกวนผู้รู้แนะนำทีค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ
*สมัครและยืนยันตัวตนตั้งแต่แรกแล้วยะคะ
ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าติดปัญหาใดตอนนี้
เพราะน้องพนักงานหน้าสาขาก็บอกต้องถามฝ่ายเทคนิคก่อน
ไม่เคยเจอ น่าจะมีปัญหา