คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ขออนุญาต รอศึกษาด้วยคนครับ
เพราะเท่าที่เคยเปลี่ยนเองมา ยังไม่เจอปัญหาอะไร ใช้การบัดกรีตะกั่วเช่นกันครับ
ปกติ วงจรถ้าไม่เสีย จะมีป้องกัน โอเวอร์โหลด โอเวอร์ชาร์จ โอเวอร์ดิสชาร์จ
และ มอเตอร์DC มักมีช่วงที่รับแรงดันไฟที่สูงขึ้ได้พอสมควร
เท่าที่ฟังดู ไฟสปาร์คเกิดได้ปกติครับช่วงสตาร์ท ส่วนกลิ่นไหม้นี่ไม่ปกติแสดงว่าร้อนเกินสารเคลือบลวดทองแดงไหม้
แต่ในที่สุด มันตัดการทำเอง เหมือนกับวงจรป้องกันโอเวอร์โหลดยังดี? แล้วในที่สุดก็กลับมาใช้ได้อีก
อยากรู้เช่นกันครับว่า ปัญหาอยู่ตรงไหน? ผมจะได้ระวังด้วย
***ถ้าได้คำตอบแล้ว ยังไงช่วยสรุปให้ด้วยนะครับ
เพราะเท่าที่เคยเปลี่ยนเองมา ยังไม่เจอปัญหาอะไร ใช้การบัดกรีตะกั่วเช่นกันครับ
ปกติ วงจรถ้าไม่เสีย จะมีป้องกัน โอเวอร์โหลด โอเวอร์ชาร์จ โอเวอร์ดิสชาร์จ
และ มอเตอร์DC มักมีช่วงที่รับแรงดันไฟที่สูงขึ้ได้พอสมควร
เท่าที่ฟังดู ไฟสปาร์คเกิดได้ปกติครับช่วงสตาร์ท ส่วนกลิ่นไหม้นี่ไม่ปกติแสดงว่าร้อนเกินสารเคลือบลวดทองแดงไหม้
แต่ในที่สุด มันตัดการทำเอง เหมือนกับวงจรป้องกันโอเวอร์โหลดยังดี? แล้วในที่สุดก็กลับมาใช้ได้อีก
อยากรู้เช่นกันครับว่า ปัญหาอยู่ตรงไหน? ผมจะได้ระวังด้วย
***ถ้าได้คำตอบแล้ว ยังไงช่วยสรุปให้ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนแบตสว่านไร้สาย