[CR] Lazada ความรับผิดชอบต่อลูกค้า มีเท่าไหร่

สวัสดีค่ะทุกท่าน

ช่วงโควิด เราว่าทุกท่านสั่งซื้อ สินค้าออนไลน์ผ่านเจ้าดัง สองเจ้านี้อย่างแน่นอน เหตุผลเป็นที่ทราบกันนะคะ เราสั่งซื้อบ่อยมาก มีสินค้ามาส่งแทบทุกวัน ไม่เคยประสบพบเจอปัญหาใดใด

สุดท้ายก็มาเจอ… เป็นช่วงที่ติดธุระสำคัญที่ต้องไป ตจว ไม่อยู่บ้านนานเชียว แล้วก็เกิดเรื่อง เล็กๆ แต่เราคิดว่า ความรับผิดชอบต่อลูกค้าสำคัญกว่า เพราะความหมายทำให้สามารถแยกแยะระหว่างมนุษย์กับสัตว์ เลยอยากมาแชร์ให้ถึง Lazada แต่ก็ไม่ได้หวังอะไร เพราะจิตสำนึกแต่ละคนไม่เท่ากันจริงๆ

เคสเราน้ำยากำจัดสนิม กระป๋องพลาสติกหนาๆแตกก้นทะลุ เข้าใจว่าศุลกากรจีนน่าจะสุ่มตรวจ น้ำยาไหลหกเคลือบสินค้าในห่อจนแห้งกรัง

แจ้งผู้ขายแต่ไม่มีการตอบรับใดใด จึงติดต่อและแจ้งไปยัง Lazada ทำท่าว่าจะดีLazada ขอรูปถ่ายและวิดีโอและหลักฐานช่วงที่ไม่ได้อยู่บ้าน

ส่งหลักฐานไปให้ตั้งแต่ 9 มีนา 65 หายไปหลายวัน เรานึกว่าไปตรวจสอบ

สุดท้ายตอบมาวันนี้ 18 มีนา 65 ว่ารับสินค้าไปเกิน 7 วัน วนกลับมาที่คำตอบเหมือนตอนแจ้งไปในครั้งแรก

Shopee ก็มีบ้าง กดยกเลิกหลังจากซื้อ ไม่เกิน 30 นาที เปลี่ยนบัตรเครดิต เพราะกดคูปองไว้เยอะคะ แต่ผู้ขายไม่ยกเลิก โทรไป Shopee เช็ค เป็นจริงดังแจ้ง จัดการเสร็จเดี๋ยวนั้นในบัดดล ไม่กังวลใจ
ชื่อสินค้า:   หมายเลขคำสั่งซื้อ 507859542746428 น้ำยากำจัดสนิม ผ่าน Lazada หมายเลขคำสั่งซื้อ 507859542746428 ชนิดที่เป็นเคมี กำจัดสนิม ผ่าน Lazada ติดต่อรับบริการหมายเลข 2500000069760428
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่