ใช่โทรศัพท์ค่ายDtac และใช้อินเตอร์เน็ตของTrue ไม่เคยค้างค่าบริการ จ่ายตรงเวลาตามบิลทุกรอบ อยู่ดีเน็ตใช้ไม่ได้เลยโทรเข้า1242 ระบบบอกว่าไม่สามารถติดต่อได้เพราะค้างค่าบริการ true 3เดือน ให้ชำระแล้วจะต่อสัญญานให้ แต่ที่เอะใจคือเลขสมาชิกไม่ตรงกับของตัวเอง บวกกับส่วนตัวไม่เคยค้างค่าบริการใดๆ เลยเอาอีกเบอร์โทรเข้าไปสอบถาม จนท.บอกว่าค้างค่าบริการซึ่งเป็นชื่อคนอื่น เป็นเลขสมาชิกคนอื่น ซึ่งไม่เคยรู้จักอะไรด้วยเลย แล้วบอกต้องเอาบัตรปชช.ไปติดต่อที่True shop คือสงสัยว่ามันเป็นภาระเราหรอที่Trueทำผิดพลาดเองแต่จะให้เราลำบากไปshop แย่มากเลย นี่ถ้าหมดสัญญาว่าจะยกเลิกแล้ว ถ้าintelligence ประสานมาจะมาอัพเดทให้ทราบว่าTrueจะรับผิดชอบแก้ไขยังไง
โดนTrue callcenter บล้อคเบอร์เพราะค้างค่าบริการ แต่เป็นค่าบริการของใครไม่รู้!!!!