ปรึกษา อยากจะใช้MS Temas เป็น Service Account มาใช้ในองค์กร คล้ายๆ Line@

ก่อนอื่นต้องบอกว่าสำหรับองค์ใช้ MS Teams เป็นหลักอยู่แล้ว ปัจจุบันก็ติดต่อกันในรูปแบบคนๆ หรือแบบกลุ่มได้ปกติอยู่แล้ว
ทีนี้มีความต้องการอยากนำมาประยุกต์ใช้ในลักษณ์ที่เป็น single point of contact (SPOC)   
คือมี account กลางของแผนกนั้นๆ  เช่น  account ของ helpdesk

เวลา users อยากติดต่อ ก็ chat ไปที่ account นี้ account เดียว  โดยที่ไม่รู้ว่าหลังบ้านนั้นใครเป็นคนตอบ
แต่ว่าหลังบ้าน ของ account helpdesk นี้ก็จะแยกกันออกเป็นของพนักเป็นคนๆไป เช่น IT1,IT2 และก็จะแยกออกว่าใครตอบอะไร

ถ้าหากว่าใครเลยใช้เป็น admin Line offial account ก็จะนึกภาพออกครับ  อยากได้ประมาณนั้นเลย 

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่