ขอสอบถามครับ ผมเพิ่งเริ่มใช้การสำรองข้อมูลใน OneDrive ก่อนหน้านี้ใช้สำรองในแฟลชไดร์ฟตลอด
เข้าสู่คำถามครับ จากภาพ 3 โฟลเดอร์ด้านบน อยู่ในไดรฟ์ C ตั้งค่าเชื่อมต่อกับ Onedrive เรียบร้อย
1. กรณีที่เราลงวินโดว์ใหม่ หรือฟอร์แมตฮาร์ดดิสก์ ข้อมูลทั้ง 3 โฟลเดอร์จะไม่หายไปจาก OneDrive ใช่ไหมครับ (เข้าใจว่าพอลงวินโดว์ใหม่ + ใช้อีเมล์เดิม มันก็จะซิงค์กลับมาอัตโนมัติใช่ไหม)
2. อีกคำถามครับ จากภาพ เครื่องหมายถูกสีขาวในวงกลมเขียว (บนสุด) กับเครื่องหมายถูกสีเขียวในวงกลมขาว (ล่างสุด) ความหมายต่างกันอย่างไรครับ
สำรองข้อมูลใน OneDrive ถ้าเราฟอร์แมตฮาร์ดดิสก์ ข้อมูลไม่หายใช่ไหมครับ
ขอสอบถามครับ ผมเพิ่งเริ่มใช้การสำรองข้อมูลใน OneDrive ก่อนหน้านี้ใช้สำรองในแฟลชไดร์ฟตลอด
เข้าสู่คำถามครับ จากภาพ 3 โฟลเดอร์ด้านบน อยู่ในไดรฟ์ C ตั้งค่าเชื่อมต่อกับ Onedrive เรียบร้อย
1. กรณีที่เราลงวินโดว์ใหม่ หรือฟอร์แมตฮาร์ดดิสก์ ข้อมูลทั้ง 3 โฟลเดอร์จะไม่หายไปจาก OneDrive ใช่ไหมครับ (เข้าใจว่าพอลงวินโดว์ใหม่ + ใช้อีเมล์เดิม มันก็จะซิงค์กลับมาอัตโนมัติใช่ไหม)
2. อีกคำถามครับ จากภาพ เครื่องหมายถูกสีขาวในวงกลมเขียว (บนสุด) กับเครื่องหมายถูกสีเขียวในวงกลมขาว (ล่างสุด) ความหมายต่างกันอย่างไรครับ