การสอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับทางดีแทค

กระทู้คำถาม
วันที่10มีนาคม2565ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับ IMEI ที่ซื้อเครื่องกับทางดีเทค ซึ่งเราเป็นเจ้าของเอง ได้ใช้เบอร์ที่ซื้อเครื่องติดต่อไปเอง แต่ทางCCไม่ให้ข้อมูล คือโทรศัพท์เราหน้าจอแตกจนไม่สามารถใช้งานได้แล้วกล่องหาย ซึ่งเราต้องการ IMEIเพื่อนำไปเตรียมส่งซ่อม CCแจ้งให้กด *#06#  แต่มันกดไม่ได้ ทางCCจึงขอให้ส่งเอกสารบัตรประชาชน เพื่อให้ออกใบเสร็จใหม่ ซึ่งทำไมการทำงานของดีเทคดูยุ่งยากมากไม่เหมือนของ AIS ผมใช้เบอร์ของผมโทรสอบถาม และมีการตรวจสอบความเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลได้เลยไม่ยุ่งยาก รู้สึกไม่พอใจในการให้บริการของดีเทคอย่างมาก ไม่เหมือนของAISที่ดูแลลูกค้าดีมาตลอด CCของดีเทคยังดูไม่มีความพร้อมในการให้บริการเหมือนของAISเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่