ไม่ได้ใช้บัตร ATM แบงค์กรุงเทพมานานจนคิดว่าบัตรคงโดนยกเลิกไปแล้ว แต่เมื่อวันที่ 1 มี.ค ตัดยอดเงินค่าบัตรไป 200 วันนี้เพิ่งมาเห็นว่ายอดโดนหักไป เลยโทรเข้า call center ว่าขอยกเลิก แต่ทาง จนท.แจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องไปทำการยกเลิกที่ธนาคารเท่านั้นเพราะต้องกรอกเอกสาร
นี่มันสถานการณ์แบบไหน ทำไมแบงค์ไม่ปรับเปลี่ยน ทำไมจะต้องให้ไปที่แบงค์ให้ยุ่งยาก ให้เสียเวลา ให้เสี่ยงกับการพบปะผู้คนในธนาคาร
เคยยกเลิกบัตรของธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อปลายปีที่แล้ว โทรเข้า call center จนท.อำนวยความสะดวกให้เรียบร้อย ไม่ต้องไปธนาคาร จบสายสนทนา สักพักระบบโอนเงินที่ส่วนต่างเข้าบัญชีให้ทันที ไม่ต้องยุ่งยาก เสียเวลาลูกค้า กรุณาปรับเปลี่ยนมาตรการให้เข้ากับสถานการณ์หน่อยเถอะ ความปลอดภัยของธนาคารก็ใช่จะ 100% และไม่ค่อยอำนวนความสะดวกให้ลูกค้า มีแต่ทำให้เป็นเรื่องยาก ยกเลิกการใช้แบงค์กรุงเทพตลอดชีวิตล่ะ
ยกเลิกบัตร ATM ธ.กรุงเทพ ต้องไปที่ธนาคารเพื่อเซ็นเอกสาร ฝากถึงธนาคารช่วยกรุณาดูสถานการณ์ด้วย ว่าสมควรมั้ย?
นี่มันสถานการณ์แบบไหน ทำไมแบงค์ไม่ปรับเปลี่ยน ทำไมจะต้องให้ไปที่แบงค์ให้ยุ่งยาก ให้เสียเวลา ให้เสี่ยงกับการพบปะผู้คนในธนาคาร
เคยยกเลิกบัตรของธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อปลายปีที่แล้ว โทรเข้า call center จนท.อำนวยความสะดวกให้เรียบร้อย ไม่ต้องไปธนาคาร จบสายสนทนา สักพักระบบโอนเงินที่ส่วนต่างเข้าบัญชีให้ทันที ไม่ต้องยุ่งยาก เสียเวลาลูกค้า กรุณาปรับเปลี่ยนมาตรการให้เข้ากับสถานการณ์หน่อยเถอะ ความปลอดภัยของธนาคารก็ใช่จะ 100% และไม่ค่อยอำนวนความสะดวกให้ลูกค้า มีแต่ทำให้เป็นเรื่องยาก ยกเลิกการใช้แบงค์กรุงเทพตลอดชีวิตล่ะ