คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6914834
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ตามที่พบปัญหาการใช้งาน ผมขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการขึ้นต้นด้วย 02, NF, 88 ,91 , 96 หรือชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลและดูแลให้ครับ โดยส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1LED-OUz7sB_n7JSCA8TxtZ7VsM4ukCzWJdz9_KNpE2w/edit#gid=0
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ตามที่พบปัญหาการใช้งาน ผมขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการขึ้นต้นด้วย 02, NF, 88 ,91 , 96 หรือชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลและดูแลให้ครับ โดยส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1LED-OUz7sB_n7JSCA8TxtZ7VsM4ukCzWJdz9_KNpE2w/edit#gid=0
แสดงความคิดเห็น
กล่องเน็ต True GIGATEX fiber ขึ้นสีแดงตรงLOS