โทรไปแจ้งว่าขอยกเลิกการใช้งานเมื่อเดือนก่อน เนื่องจาก wifi ที่บ้านตัว เราเตอร์เป็นแบบเก่า 2 เสา เวลาเล่นบนห้องนอน สัณญานขึ้นแค่ 1 ขีด ใช้งานไม่ได้ เล่นเกมส์ออนไลน์กระตุก ดูหนังไม่ได้ราบรื่น ทนอยู่เป็นปี เห็นเจ้าอื่นมาเสนอ 1000/200 แถมกล่อง แถมซิม แถม Router แบบ 4 เสา 6 เสาให้ เลยโทรไปขอยกเลิก แต่พนักงานไม่ยอม แจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเกจอัพแพ็คเกจที่แรงกว่าเดิมให้ สรุปตอนนี้ หนักกว่าเดิม หน้าจอขึ้นแจ้งเตือนทั้งวันว่า wifi หลุด เป็นลูกค้ามา 5-6 ปี ถ้าขอเปลี่ยน router ไม่ได้ ก็น่าจะให้เราย้ายค่ายนะคะ แล้วคุณเอาเวลาไปดูแลลูกค้าใหม่ๆ แทน เพราะคนที่สมัครใหม่จ่ายน้อยกว่า เค้าก็ได้ router 4 เสา 6 เสา จากคุณเลย
Ais fiber แม้จะอัพสปีดก็ยังใช้ไม่ได้ดี