คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
UPDATE 05/3/2022 เวลา 12.40 น.
สมาร์ท - รุ่งวิทยา ได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยครับ
สมายล์-ศศิภรณ์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามา และอยากดูแลให้ คุณสมาชิกหมายเลข 6911549 ได้รับความพึงพอใจที่สุด
กรณีหากใช้งานหมายเลขของทาง AIS โดยตรง สมายล์ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
และเลขที่ซิมการ์ด 13 หลัก เพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมาร์ท - รุ่งวิทยา ได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยครับ
สมายล์-ศศิภรณ์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามา และอยากดูแลให้ คุณสมาชิกหมายเลข 6911549 ได้รับความพึงพอใจที่สุด
กรณีหากใช้งานหมายเลขของทาง AIS โดยตรง สมายล์ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
และเลขที่ซิมการ์ด 13 หลัก เพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ซิมถูกระงับอยากใช้เบอร์เดิมต้องทำงัยบ้างค่ะ
ลองเอาซิมไปใส่อีกเครื่องขึ้นมาว่าถูกปิดใช้งาน
อยากได้เบอร์เดิมค่ะ พึ่งเติมเงินเข้าไปด้วยค่ะต้องทำงัยบ้างค่ะ