พอกันทีกับโบรกม่วง ใช้มาเป็น 10 กว่าปี ฟีคแบ็คจากใจ

แต่ก่อนเลือกใช้เพราะเป็นเจ้าใหญ่ และบริการข้อมูลการทางบัญชีก็เยอะ

โทรติดต่อ ไม่เคยต้องรอสาย น่าประทับใจ ไม่เคยคิดจะไปโบรกอื่น แม้ว่าค่าเทรดจะแพงกว่า

พอ 10 ผ่านไป นอกจากจะไม่มีการพัฒนา ปรับปรุง ระบบออนไลน์อะไรเลย จนโบรกอื่นเค้าทำวิเคราะห์ไปไหนต่อไหน

เพิ่มเติมคือ ยังติดต่อโคตรยากกกกกกกก ตั้งแต่ติดต่อ callcenter ตลอดชีวิตที่ผ่านมา นี่คือที่ 1 ยกตำแหน่งให้เลย

โทรไปก็รอสายไม่ต่ำกว่า 8 นาที ต้องใจแข็งแค่ไหน พูดดดดดดด (ที่ทนรอ เพราะคุยกับ cc ทาง fb แล้วเลือดขึ้นหน้า ไม่สามารถตอบคำถามได้ พยายามคุยหลายครั้ง หลายวัน หลายรอบ พังพินาศมาก)

ทนจนได้คุยกับ จนท. ทางโทรศัพท์ รับปากดิบดีว่าจะติดต่อกลับให้เร็วที่สุด ที่เกือบ 2 สัปดาห์แล้ว อีเมลล์ไปก็ไม่ตอบกลับ เมลล์จนเหนื่อยใจ

ติดต่อ ทาง FB (call center) บอกให้เช็คนี่ให้หน่อย กว่าจะตอบ ก็โคตรช้า จนท. ไม่พอ ทำไมไม่รับ call center ของ food delivery ตอบแทบจะทันที คุยจบเป็นคน ๆ ไป  ทำไมเค้าทำได้ น้อ ลองไปปรึกษาเค้าดูไหม?

พอตอบ ก็ยิ่งทำให้เสียเวลาไปอีก ตอบเหมือนไม่ตอบ

จนท. จะให้เราไปทำเองใน เว็ป แต่ไม่แจ้งนะ ว่าเข้าตรงไหน กดตรงไหน ยังไง แล้วรีบตัดบท เปลี่ยน จนท คนใหม่มาคุยต่อ

ประสาทเสียมาก คือบางที ลูกค้าเค้าอยากให้คุณเช็คให้ไง เค้าเช็คแล้วไม่ได้ เช็คแล้วไม่เจอ เค้าจ่ายเงิน ค่าเทรด ไหม ??

ใครคิดจะใช้โบรกนี้ ใจต้องนิ่ง ต้องอดทน ต้องเข้มแข็ง ต้องว่าง และว่างมาก ๆ ๆ ๆ เราคงพอแล้ว 

ไหน ใครมีโบรกดี ๆ แนะนำหน่อยสิ ขิงหน่อยว่าดีแค่ไหน ?
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่