บริการ :)ๆของ Apple

กระทู้สนทนา
Apple ปัญหาเยอะจริงๆ
พอดีทำให้โฟน 11 หาย
ปัญหาคือจำ Apple ID ไม่ได้ลืม เพราะบันทึกไว้ในโน๊ตไอโฟน
ได้เชื่อมต่อ Apple Watch S6 44mm
ได้ทำการรีเซ็ต Apple Watch เพื่อเชื่อมกับ iPhone เครื่องใหม่ ปัญหาคือแอปเปิ้ลวอสยังติด Apple ID ตัวเก่าอยู่ แล้วทีนี้จำ Apple ID ตัวเก่าไม่ได้ด้วย

เลยทำการติดต่อ Apple สิงคโปร์ แจ้งเรื่องต่างๆให้เจ้าหน้าที่ แล้วเจ้าหน้าที่ให้ส่ง ใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี พอดีอยังเก็บใบเสร็จไว้เลยทำการส่งไปให้
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลา 7 วันถึง 30 วัน

ผ่านไป 36 วัน ไม่มีการตอบกลับ เลยโทรไป Apple สิงคโปร์ อีกครั้งโดยแจ้งเลขเคสเก่า
เจ้าหน้าที่คนใหม่ตรวจสอบ แล้วปรึกษาเจ้าหน้าที่อาวุโสอีกท่าน
เจ้าหน้าที่อาวุโสแจ้งว่า ไม่สามารถทำการปลดล็อคให้ได้เพราะเป็นระบบความปลอดภัย
ไอ้ ยิ้มแอปเปิ้ล ก็กูส่งหลักฐานต่างๆให้ดูแล้ว ซึ่งเป็นหลักฐานใบเสร็จการซื้อจากศูนย์คอมเซเว่น ซึ่งได้ยืนยันตัวตนแล้วว่าเป็นเจ้าของเครื่องจริงๆ

ก็ยังแจ้งว่า ต้องจำรหัสแอปเปิ้ลไอดีเก่าให้ได้ หรืออต้องหาเครื่องเก่ามา Reset ก็บอกว่าเครื่องมันหายจะให้กูทำยังไง
สรุป ถามเจ้าหน้าที่ไปว่า ถ้าทำอะไรไม่ได้คือ Apple Watch ต้องทิ้งใช่ไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่าใช่ จะบังคับให้ซื้อใหม่เลยหรอ เป็นการบริการที่แย่มาก ถ้ามีหลักฐานยืนยันทุกอย่างควรจะพิจารณา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่