Update จากที่เอารถไปจอดเคลมเรื่อง Erad และเสียงดังกึกที่ช่วงด้านท้ายของรถเมื่อ2อาทิตย์ที่ผ่านมา สรุปว่าเปลี่ยนชุดน๊อตยึด Subframe แล้วอาการก็ไม่หาย ทางศูนย์เลยโทรมาแจ้งและทำเรื่องเบิก Subframeใหม่มาให้ทั้งชุด ซึ่งต้องใช้เวลารอของประมาน2อาทิตย์ ชื่นชมทางศูนย์บริการว่าประสานงานดี และพยามหาสาเหตุและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ซึ่งผิดจากตัวแทนของบริษัทวอลโว่ไทยแลนด์ ที่ติดต่อมาแค่2ครั้งในช่วงอาทิตย์แรก แถมใช้คำพูดประมานดูถูกลูกค้า และผลักความรับผิดชอบไปให้ทางศูนย์บริการ และไม่สามารถให้คำมั่นสัญญาได้ว่าจะไม่มีปัญหาอื่นๆเกิดขึ้นอีกในอนาคต รถราคาไม่ใช้ถูกๆ รถราคา2ล้านเกือบ3ล้าน โชคดีที่ซื้อ VPSP5ปีไว้ ใช้รถมาเกือบ2ปี เข้าเคลม4ครั้ง เสียเวลาทำงานมาก กับสินค้าที่คาดว่าไม่ได้ผ่านการQCที่ดีหบังประกอปมาจากโรงงาน เน้นขายไม่เน้นบริการและความรับผิดชอบหลังการขายเลยสักนิด ผลักภาระให้ ศูนย์บริการ และ VPSPที่ลูกค้าควักเงินซื้อเพิ่มเอง
ปัญหาVolvo XC60 R-Design MY20