สวัสดีค่ะทุกท่าน
จขกทได้ซื้อ ASUS Vivobook Flip 14 มาจาก หจก. วีสมาร์ทเทคโนโลยี ในวันที่ 17 ธ.ค. 2021
ซื้อมายังไม่ทันได้ใช้เปิดขึ้นมาเพื่อเซ็ทอัพ ล็อคอินก็เจอจอกระพริบค่ะ
จัดแจงพาเครื่องไปศูนย์ซ่อม Synnex เพราะใกล้บ้าน เขาเก็บเครื่องไว้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ถึงแจ้งให้ไปรับ
พอได้เครื่องปัด ๆ จอ ดูเหมือนจะโอเคก็รับกลับมา อีกวันนึงพอหยิบขึ้นมายังไม่ทันจะล็อคอินเสร็จก็กระพริบอีกแล้ว
คราวนี้ก็เลยไปศูนย์ ASUS ที่ฟอร์จูน เจ้าหน้าที่รับเครื่องไปหายไปหลังร้านร้านสักพัก
กลับมาบอกว่า Synnex ใส่สายแพผิด เปลี่ยนให้แล้ว
และยังบอกอีกว่ากรอบมีรอยร้าวนะเหมือนโดนงัด T_T
ลองเปิดดูแป๊บนึง เหมือนอาการจะหาย (อีกแล้ว)
ทางนี้พอรับกลับมาก็พยายามไปเคลมกรอบกับทาง Synnex
ทาง Synnex รับปากและหายไปเลยจนถึงวันนี้
วันนี้เพิ่งได้โอกาสเอาเครื่องมาใช้
(เพราะส่วนใหญ่ใช้แล็ปท้อปที่บริษัทแจกในการทำงานเป็นเครื่องหลัก
ถ้ามีอะไรไม่เกี่ยวกับงานถึงจะใช้เปิดเครื่องตัวเอง)
เปิดได้ไม่กี่นาทียังไม่ทันได้ทำอะไร ก็กระพริบไม่หยุดอีกแล้ว
ขอคำแนะนำจากทุกท่านหน่อยค่ะว่าเราต้องทำยังไงหรอคะ
ถึงจะได้มีโอกาสใช้งานคอมพิวเตอร์ที่เราซื้อมาบ้าง
ตั้งแต่จ่ายเงินไป เมลล์สักฉบับยังไม่ทันได้ส่งจากเครื่องนี้เลยค่ะ
ทำอะไรก็ไม่ทัน ASUS เธอกระพริบปริ๊บๆๆๆๆๆๆ ไม่หยุด ยิ่งเปิดนานยิ่งกระพริบถี่
เสียแรงที่สามีเชียร์ให้ซื้อยี่ห้อนี้เพราะบอกว่าของเขาใช้ทนใช้ดี
มาตรฐานคุณภาพเขาลดลงหรอคะ
หรือจขกท โชคไม่ดีเองได้เครื่อง defect
ถ้าเราได้เครื่องที่ใช้งานไม่ได้เลยเพราะส่งซ่อมตลอด และมีเรคคอร์ด
เราสามารถขอคืนเลยได้ไหมคะ ไม่อยากได้แล้ว
ขอเงินคืน ไปซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่า เป็นไปได้ไหมคะ?
ซื้อ ASUS แล้วเหมือนเอาเงินไปทิ้งเปล่า ๆ เลยค่ะ
นึกว่าจะได้แล็ปท็อปมาใช้งาน กลายเป็นได้ภาระ
แถมยังต้องเสียเวลาเสียเงินเดินทางเข้า ๆ ออกศูนย์ซ่อม
ท่านอื่นเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ?
สุดท้ายแล้วต้องทำยังไง? บริษัทรับผิดชอบไหมคะ?
บริษัทอื่นเขาดูแลลูกค้ายังไงคะ?
มียี่ห้ออื่นดี ๆ ทน ๆ บริการดีใส่ใจลูกค้าไหมคะ?
เผื่อจะไปซบอกให้ซับน้ำตา
ขอคำแนะนำ ปัญหาการใช้งาน ASUS Vivobook Flip 14
จขกทได้ซื้อ ASUS Vivobook Flip 14 มาจาก หจก. วีสมาร์ทเทคโนโลยี ในวันที่ 17 ธ.ค. 2021
ซื้อมายังไม่ทันได้ใช้เปิดขึ้นมาเพื่อเซ็ทอัพ ล็อคอินก็เจอจอกระพริบค่ะ
จัดแจงพาเครื่องไปศูนย์ซ่อม Synnex เพราะใกล้บ้าน เขาเก็บเครื่องไว้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ถึงแจ้งให้ไปรับ
พอได้เครื่องปัด ๆ จอ ดูเหมือนจะโอเคก็รับกลับมา อีกวันนึงพอหยิบขึ้นมายังไม่ทันจะล็อคอินเสร็จก็กระพริบอีกแล้ว
คราวนี้ก็เลยไปศูนย์ ASUS ที่ฟอร์จูน เจ้าหน้าที่รับเครื่องไปหายไปหลังร้านร้านสักพัก
กลับมาบอกว่า Synnex ใส่สายแพผิด เปลี่ยนให้แล้ว
และยังบอกอีกว่ากรอบมีรอยร้าวนะเหมือนโดนงัด T_T
ลองเปิดดูแป๊บนึง เหมือนอาการจะหาย (อีกแล้ว)
ทางนี้พอรับกลับมาก็พยายามไปเคลมกรอบกับทาง Synnex
ทาง Synnex รับปากและหายไปเลยจนถึงวันนี้
วันนี้เพิ่งได้โอกาสเอาเครื่องมาใช้
(เพราะส่วนใหญ่ใช้แล็ปท้อปที่บริษัทแจกในการทำงานเป็นเครื่องหลัก
ถ้ามีอะไรไม่เกี่ยวกับงานถึงจะใช้เปิดเครื่องตัวเอง)
เปิดได้ไม่กี่นาทียังไม่ทันได้ทำอะไร ก็กระพริบไม่หยุดอีกแล้ว
ขอคำแนะนำจากทุกท่านหน่อยค่ะว่าเราต้องทำยังไงหรอคะ
ถึงจะได้มีโอกาสใช้งานคอมพิวเตอร์ที่เราซื้อมาบ้าง
ตั้งแต่จ่ายเงินไป เมลล์สักฉบับยังไม่ทันได้ส่งจากเครื่องนี้เลยค่ะ
ทำอะไรก็ไม่ทัน ASUS เธอกระพริบปริ๊บๆๆๆๆๆๆ ไม่หยุด ยิ่งเปิดนานยิ่งกระพริบถี่
เสียแรงที่สามีเชียร์ให้ซื้อยี่ห้อนี้เพราะบอกว่าของเขาใช้ทนใช้ดี
มาตรฐานคุณภาพเขาลดลงหรอคะ
หรือจขกท โชคไม่ดีเองได้เครื่อง defect
ถ้าเราได้เครื่องที่ใช้งานไม่ได้เลยเพราะส่งซ่อมตลอด และมีเรคคอร์ด
เราสามารถขอคืนเลยได้ไหมคะ ไม่อยากได้แล้ว
ขอเงินคืน ไปซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่า เป็นไปได้ไหมคะ?
ซื้อ ASUS แล้วเหมือนเอาเงินไปทิ้งเปล่า ๆ เลยค่ะ
นึกว่าจะได้แล็ปท็อปมาใช้งาน กลายเป็นได้ภาระ
แถมยังต้องเสียเวลาเสียเงินเดินทางเข้า ๆ ออกศูนย์ซ่อม
ท่านอื่นเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ?
สุดท้ายแล้วต้องทำยังไง? บริษัทรับผิดชอบไหมคะ?
บริษัทอื่นเขาดูแลลูกค้ายังไงคะ?
มียี่ห้ออื่นดี ๆ ทน ๆ บริการดีใส่ใจลูกค้าไหมคะ?
เผื่อจะไปซบอกให้ซับน้ำตา