หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ที่อยู่ในใบแจ้งค่าบริการไม่ถูกต้อง (หลังไมค์ไปเมื่อวานแล้ว ทำไมยังไม่ดำเนินการให้)
กระทู้คำถาม
truemove H
หลังไมค์แล้ว ตั้งแต่เมื่อวาน ในเรื่อง "ที่อยู่ใบแจ้งค่าบริการไม่ถูกต้อง" (ของ Internet บ้าน)
ทำไมยังไม่แก้ไขให้ ต้องรอนานข้ามวันเลยเหรอ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเน็ต ค่าย True
ใช้ซิม Trueโปรเดียวกันตั้งค่าเหมือนกัน *แต่ความเร็วเน็ตได้ ไม่เท่ากัน* (หลังไมค์แล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ทราบสาเหตุและช่วยแก้ไขปัญหาให้ไม่ได้ครับ ใครเป็นบ้างครับแก้อย่างไร หรือตั้งค่าอะไรครับ)
Reagan_Stark
cc ais เช็คสถานะการย้ายเครือข่ายให้หน่อยครับ
เช็คสถานะการย้ายเครือข่ายให้หน่อยครับ หลังไมค์ไปเมื่อวานแล้วยังไม่ตอบเลย ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 4/5/56 เทเลวิชบิ๊กซีบางพลี ขอบคุณครับ ส่งเบอร์ไปหลังไมค์แล้วนะครับ
johnsonti
หาโปรรายเดือน เน้นอินเตอร์เน็ต มากกว่าโทร
AIS มีโปรดีกว่านี้ไหมครับ หรือ มีเครือข่ายไหน ให้ดีกว่านี้ แต่ค่ารายเดือนถูกกว่านี้เสนอบ้าง พร้อมย้ายค่ายครับ เน้น internet และความเร็ว internet หลังจากใช้ครบตามแพคเกจมากกว่า จำนวนนาทีในการโทร
raveman
Internet True ใช้งานไม่ได้ และ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ และ วันนี้มีความจำเป็นที่จะต้องเชื่อม Internet กับเครื่อง Server
เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง True Online ครับ หมายเลขบริการ 9604197666 Internet มีปัญหาใช้งานไม่ได้ ซึ่งน้องที่ Office ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเเต่ไม่สำเร็จ ซึ่งวันนี้ มีความจำเป็นที่จะต้องใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 5003847
ทำดีขอชื่นชมครับ Truemove H
มีเรื่องดีๆอยากนำเสนอครับ ช่วงเดือนมิถุนายน ผมได้ตั้งกระทู้นำเสนอเกี่ยวกับปัญหาสัญญาณ 4G แถวบริเวณตําบลดอนแก้ว แม่ริม เชียงใหม่ ว่ามีสัญญาณน้อยจนจับสัญญาณไม่ได้ ทำให้การใช้งาน internet ช้าและไม่สามารถ
Memorable Weekend
ซิมเน็ต true รายปีมีปัญหาอินเทอร์เน็ตขัดข้อง
สวัสดีครับ ผมซื้อซิมเน็ต TRUE รายปี ความเร็ว 15 Mbps ไม่จำกัดจำนวน Gb เริ่มเปิดใช้งาน 6/12/2567 ตั้งแต่ใช้งานมา อินเทอร์เน็ตจะขัดข้องทุกๆ 2-4 ชั่วโมงครับ ก่อนหน้านี้ใช้ซิม AIS กับ DTAC แทบไม่มีปัญหาเล
สมาชิกหมายเลข 8557768
ถูกคิดค่าบริการนอกเหนือแพ็กเกจทรู 2.50 บาท
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยู่ๆก็มีข้อความส่งมาพร้อมคิดค่าบริการอะไรไม่รู้ 2.50 บาท เบอร์ 0958478059 รบกวนแก้ไขทีค่ะยังหลังไมค์ไปไม่ได้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8370981
การแจ้งปัญหาพื้นที่ internet
สวัสดีครับ. ขออนุญาตเรียนถาม อินเตอร์เน็ต ais ครับ การที่เราจะแจ้งปัญหาพื้นที่ internet ใช้งานไม่ได้ เราต้องอยู่ในพื้นที่นั้นด้วยเหรอครับ พื้นที่แห่งหนึ่งผมขับรถผ่านเช้า-เย
สมาชิกหมายเลข 3592028
ติดต่อทรูยากมาก
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับด่วนค่ะ ติดต่อไปทุกช่องทางไม่มีใครดูแลเลยค่ะ ทักหลังไมค์ไปก็ตอบช้ามากรอไปครึ่งวัน นี่ผ่านมา2วันแล้ว ยังไม่ได้คำตอบเลยค่ะ ให้เบอร์ติดต่อไปทางหลังไมค์แล้ว รบกวนโทรมาด่วนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5913561
ร้องเรียน หลังไมค์ไปบอกจะทราบผล ภายใน 24 ชม. ครบ 24 ชม.มานานแล้ว เกิน SLA ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบผลและไม่ติดตามงานให้?
หลังไมค์ไป ทาง AIS ตั้งแต่วันจันทร์ตอนนี้ เกิน SLA ที่แจ้งลูกค้าทางหลังไมค์แล้ว ครบ SLA 24 ชม.ตั้งแต่เมื่อวานช่วงก่อนเที่ยง ณ ตอนนี้ ก็ไม่มีการแจ้งผล ไม่มีการแจ้งว่าล่าช้าเพราะเหตุใด?
สมาชิกหมายเลข 2751624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ที่อยู่ในใบแจ้งค่าบริการไม่ถูกต้อง (หลังไมค์ไปเมื่อวานแล้ว ทำไมยังไม่ดำเนินการให้)
ทำไมยังไม่แก้ไขให้ ต้องรอนานข้ามวันเลยเหรอ?