คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4728508 หากมีขึ้นข้อความว่า "อุปกรณ์ของคุณยังไม่รองรับฟีเจอร์นี้" ไม่ทราบว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 4728508 ใช้ มือถือหัวเหว่ยหรือเปล่าคะ
หากใช้หัวเหว่ย เบื้องต้นน้องเปาแนะนำให้ลูกค้าถอนการติดตั้งแอพ 7-11 ออก เสร็จแล้วโหลดใหม่ ผ่าน play store เท่านั้น ทั้งนี้หากไม่มี play store ให้โหลด จาก Google store แทนนะคะ หากทำตามขั้นตอนนี้แล้วยังไม่ได้อย่างไรสามารถแจ้งน้องเปาผ่านทางหลังไมค์เข้ามาเพิ่มเติทได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
หากใช้หัวเหว่ย เบื้องต้นน้องเปาแนะนำให้ลูกค้าถอนการติดตั้งแอพ 7-11 ออก เสร็จแล้วโหลดใหม่ ผ่าน play store เท่านั้น ทั้งนี้หากไม่มี play store ให้โหลด จาก Google store แทนนะคะ หากทำตามขั้นตอนนี้แล้วยังไม่ได้อย่างไรสามารถแจ้งน้องเปาผ่านทางหลังไมค์เข้ามาเพิ่มเติทได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เซเว่นdeliveryใช้งานไม่ได้