สวัสดีค่ะ เราซื้อบ้านที่โครงการ Pave ปิ่นเกล้า-ศาลายา โอนบ้านตั้งแต่ กย 64
ปัญหาคือ บ้านรีบสร้างให้เสร็จทันโอนมากๆ ฉะนั้น บ้านเราก็จะมีปัญหาตามมาเรื่อยๆ
เมื่อบ้านเกิดปัญหาหลังจากโอนแล้ว ก็ต้องแจ้งบริการหลังการขายให้เข้ามาแก้ไข แต่ทำใจนะคะ
เพราะโครงการนี้บ้งมาก เจ้าหน้าที่นัดช่าง นัดเจ้าของบ้านมาแก้ไขปัญหาต่างๆ แต่ละครั้ง คือ ไม่มาตามนัดเด้อ
สำหรับท่านใดที่คิดว่า สละเวลามาดูบ้าน เน้นว่า เสียเวลาฟรี เพราะไม่เคยมาได้ตามที่นัดเลย
ล่าสุด มีปัญหาว่า ขั้วหลอดไฟมีเสียงช็อตอยู่ตลอดเวลา แล้วเป็นตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้าน จนตอนนี้
5 เดือนแล้ว เพิ่งเข้ามาแก้ไข ทางเราเองได้ซื้อหลอดไฟ IOT มาเปลี่ยนเองบางส่วนแล้ว แต่พอช่างเข้ามาแก้ไข คือ ถอด
หลอดไฟเปลี่ยนของเราออกไปหมด ค่าหลอดไฟของเรา 6,500 บาท หายวับไปเลย กว่าจะติดตั้งได้
ทางช่างแจ้งจะเอาหลอกไฟมาคือ 2 วันแล้วยังไม่มาเลยจร้า
ตอนช่างเข้าไปเปลี่ยนหลอดไฟ เจ้าของบ้านไม่อยู่ ฝากกุญแจไว้กับเจ้าหน้าที่หลังการขาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่หลังการขายเข้าไปด้วยนะ ช่างเปิดไฟบ้านเราทิ้งไว้ทั้งคืนเลยจร้า งงมาก ถ้าของหายคงยกไปหมดบ้านแล้วมั้ง
โทรแจ้ง 1749 call center SC asset ก็แล้ว ก็ไม่การจัดการหรือติดต่อกับอย่าชัดเจน เราเองต้องโทรตามตลอด ไม่ไหว
เราเลือกบ้านเพราะมั้นใจในแบรนด์นี้ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เราอุส่าไม่ตามบ่อยเพราะเห็นว่าไม่ใช่เรื่องด่วน แต่กลับมาเจอแบบนี้
บ้งไปเลย 👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻
ใครจะซื้อบ้าน รีวิวแบรนด์กันดีดีนะคะ หลังการขายที่ดี จะช่วยให้เราไม่เสียเวลา และไม่ต้องมาเป็นห้วงทรัพย์สินในบ้านแบบนี้
#SCASSET #Paveปิ่นเกล้า-ศาลายา
[CR] รีวิวบ้านโครงการ Pave ปิ่นเกล้า-ศาลายา
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้