เราได้ขอความกรุณา ขอยกเลิกการใช้อินเตอร์เนต เนื่องจากสัญญาณไม่ดี ใช้งานสะดุด และต้องทำการขอรีเซตแทบทุกวัน จนทนไม่ไหว
เดิมเราใช้ 3BB แล้วพอวันนึง ทางทรูได้เข้ามายื่นข้อเสนอ เอาเบอร์จากการย้ายค่ายโทรศัพท์ติดต่อมาขายสินค้า โดยเสนอราคาที่ถูกกว่า อ้างว่า อัพโหลดมากกว่า แต่การใช้ส่วนใหญ่เป็นดาวน์โหลด ซึ่งเท่ากัน แต่สัญญาณสะดุดทุกวัน ช่วงเวลาดึก บางวันกลางวันก็สะดุด การติดต่อแจ้งผ่านแชทก็ไม่สะดวก หลุดบ่อยมาก อีกทั้งเคยมีคำแนะนำให้ลองไปใช้ใกล้ๆ เราเตอร์ดู ทำให้ตัดสินใจ กลับไปลองใช้ 3BB เปรียบเทียบดู ทำให้รู้ว่า ทางทรู ใช้สายเดิมของ 3BB จึงได้ขอ 3BB เข้ามาต่อสายให้เหมือนเดิม และใช้ได้ดีกว่า ไม่สะดุด สะดวกต่อการแจ้งปัญหา และหลังจากนั้น ก็ไม่ได้ต่อสัญญาณกับ ทรูอีก
วันที่โดยประมาณ
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 65 โดยเริ่มติดต่อมาขายของ เราก็หลวมตัวไปกับของแถมและราคาที่ถูกลง ซึ่งของแถม ซิม เราก็ไม่ได้จะใช้ เนื่องจาก ไม่มีใครในบ้านอยากเปลี่ยนเบอร์ และกล่องทีวี ไม่ได้มีช่องพิเศษกว่าช่องปกติเท่าไหร่เลย สรุปคือ อยากพิเศษต้องซื้อเพิ่ม ซึ่งเราไม่ใช้ก็ได้ ปกติเราดูสื่อออนไลน์ซึ่งใช้อินเตอร์เนตทั้งสิ้น
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 65 ช่างเข้ามาติด หลังจากนั้น การใช้เนต มีความหนืด บ้าง ช่วงเวลาที่เล่นเกมตอนดึกชั้น 2 มีอาการสะดุด ตลอด บางคืน สัญญาณหาย ก็มี ซึ่งเวลาเราใช้ 3BB เราไม่มีปัญหาพวกนี้ โดยช่วงที่สัญญาณไม่ดี เราก็พยายามแชทเข้าไปแจ้งปัญหา แต่รีเซตที ก็ดีที กลางคืน ยังคงสะดุดเหมือนเดิม
วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 65 เราเริ่มไม่ไหวกับอาการเนตสะดุด จนต้องแจ้งเซลล์ ท่านเดิม ว่าไม่อยากใช้แล้ว
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 65 เราได้รับใบแจ้งที่แจ้งยอดมา over อีก แต่ได้รับการแก้ไข
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 65 เราขอยกเลิก โดยระบายปัญหาให้เซลส์ ฟัง และจะขอยกเลิกการใช้แล้ว แต่ได้รับแจ้งว่า ทางเรา ต้องเสียค่าปรับ เป็นจำนวน 4,600 บาท (โดยที่เราใช้งานก็ไม่ดี และใช้ไปแค่ 8 วันเท่านั้นเอง)
วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 65 เราได้ติดต่อ ช่าง 3 BB มาเช็คสายต่อ เนื่องจากเรายังใช้ได้ถึง 15 มีนาคม ให้หน่อย จึงทราบว่า ทรู มาตัดสายของ 3BB ของเราทิ้ง เฉย ช่างจึงต่อให้ใหม่ และทางเรา ก็ไม่ได้เชื่อมต่อของทรูอีกเลยจนถึงวันนี้
ทางเรา เปรียบเทียบดูแล้ว คิดว่า ขอกลับไปใช้ 3BB เหมือนเดิม จึงขอความกรุณา ไม่คิดค่าปรับเราได้มั้ยคะ ถ้าเราใช้ของคุณมาเป็น2-3 เดือนโดยดีมาตลอด แล้วจู่ๆ เราขอยกเลิก เราจะเถียงไม่ออกเลย นี่เราใช้งานไป สัปดาห์เดียว และมีปัญหาทุกวัน เหตุใด เราจึงต้องทนใช้ทรูของคุณด้วย เรารีบขอยกเลิก ให้ไวถ้าคิดว่าใช้ไม่ดี และยังกลับตัวทัน ถ้าเราไม่หลงกลกับราคาที่ถูกลง ซึ่งรวมๆ แล้วก็ไม่ได้ถูกกว่าการใช้3BB สำหรับบิลแรก ก็ 6 ร้อยกว่าอยู่ดี และเราก็จัดการอะไรต่างๆ เพื่อย้ายไปหาคุณอย่างรวดเร็ว แต่พอเราไม่โอเคกับสินค้า เราจะขอรีบยกเลิก เราต้องเสียค่าปรับ เหมือนถูกปล้นแบบนี้เหรอคะ
รบกวนช่วยพิจารณา คำขอร้องนี้ให้ด้วยนะคะ
เนื่องจาก เราเมื่อคราวย้ายค่ายโทรศัพท์จากดีแทคย้ายมาทรู ก็ใช้งานดีเรื่อยมา จึงเป็นเหตุให้เซลส์ของคุณบุกมาขายของเราต่อ แต่เราใช้แล้วไม่โอเค ก็ต้องแจ้งกันตรงๆ อะคะ
เนื่องจาก สัญญาณแต่ละค่าย อาจจะเหมาะกับพื้นที่แต่ละบ้านแตกต่างกัน
เรายังคงชื่นชม สัญญาณโทรศัพท์ของคุณ และยังคงใช้ไม่เคยรู้สึกแย่เลย เราก็โอเค ติดสัญญา เราก็ไม่มีปัญหา แต่สัญญาณอินเตอร์เนต สำหรับบ้านเรา มันใช้แย่ลง เราคงไม่อยากทนใช้ไปแบบต้องแจ้งรีเซตกันทุกวัน ถ้าเราเลือกสินค้าต่างค่ายได้ โดยยังใช้ไม่ถึง 10 วันด้วยซ้ำ
นะคะ ทางเซลส์ ได้รับเรื่องเป็นอย่างดี แต่ไม่สามารถแก้ปัญหาใดๆ ให้ได้ รบกวนช่วยพิจารณาด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ อย่าให้ลูกค้า ต้องมาแก้ปัญหา ที่คุณเอามาเสนอให้เราเลยนะคะ
เราไม่ต้องการเสีย 4,600 แบบ ไร้เหตุผลขนาดนี้ เราควรทำยังไงคะ
หลวมตัว เปลี่ยนเนตบ้าน ไปใช้ทรู TRUE แล้วไม่โอเคอยากยกเลิก แต่ถูกแจ้งค่าปรับ
เดิมเราใช้ 3BB แล้วพอวันนึง ทางทรูได้เข้ามายื่นข้อเสนอ เอาเบอร์จากการย้ายค่ายโทรศัพท์ติดต่อมาขายสินค้า โดยเสนอราคาที่ถูกกว่า อ้างว่า อัพโหลดมากกว่า แต่การใช้ส่วนใหญ่เป็นดาวน์โหลด ซึ่งเท่ากัน แต่สัญญาณสะดุดทุกวัน ช่วงเวลาดึก บางวันกลางวันก็สะดุด การติดต่อแจ้งผ่านแชทก็ไม่สะดวก หลุดบ่อยมาก อีกทั้งเคยมีคำแนะนำให้ลองไปใช้ใกล้ๆ เราเตอร์ดู ทำให้ตัดสินใจ กลับไปลองใช้ 3BB เปรียบเทียบดู ทำให้รู้ว่า ทางทรู ใช้สายเดิมของ 3BB จึงได้ขอ 3BB เข้ามาต่อสายให้เหมือนเดิม และใช้ได้ดีกว่า ไม่สะดุด สะดวกต่อการแจ้งปัญหา และหลังจากนั้น ก็ไม่ได้ต่อสัญญาณกับ ทรูอีก
วันที่โดยประมาณ
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 65 โดยเริ่มติดต่อมาขายของ เราก็หลวมตัวไปกับของแถมและราคาที่ถูกลง ซึ่งของแถม ซิม เราก็ไม่ได้จะใช้ เนื่องจาก ไม่มีใครในบ้านอยากเปลี่ยนเบอร์ และกล่องทีวี ไม่ได้มีช่องพิเศษกว่าช่องปกติเท่าไหร่เลย สรุปคือ อยากพิเศษต้องซื้อเพิ่ม ซึ่งเราไม่ใช้ก็ได้ ปกติเราดูสื่อออนไลน์ซึ่งใช้อินเตอร์เนตทั้งสิ้น
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 65 ช่างเข้ามาติด หลังจากนั้น การใช้เนต มีความหนืด บ้าง ช่วงเวลาที่เล่นเกมตอนดึกชั้น 2 มีอาการสะดุด ตลอด บางคืน สัญญาณหาย ก็มี ซึ่งเวลาเราใช้ 3BB เราไม่มีปัญหาพวกนี้ โดยช่วงที่สัญญาณไม่ดี เราก็พยายามแชทเข้าไปแจ้งปัญหา แต่รีเซตที ก็ดีที กลางคืน ยังคงสะดุดเหมือนเดิม
วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 65 เราเริ่มไม่ไหวกับอาการเนตสะดุด จนต้องแจ้งเซลล์ ท่านเดิม ว่าไม่อยากใช้แล้ว
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 65 เราได้รับใบแจ้งที่แจ้งยอดมา over อีก แต่ได้รับการแก้ไข
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 65 เราขอยกเลิก โดยระบายปัญหาให้เซลส์ ฟัง และจะขอยกเลิกการใช้แล้ว แต่ได้รับแจ้งว่า ทางเรา ต้องเสียค่าปรับ เป็นจำนวน 4,600 บาท (โดยที่เราใช้งานก็ไม่ดี และใช้ไปแค่ 8 วันเท่านั้นเอง)
วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 65 เราได้ติดต่อ ช่าง 3 BB มาเช็คสายต่อ เนื่องจากเรายังใช้ได้ถึง 15 มีนาคม ให้หน่อย จึงทราบว่า ทรู มาตัดสายของ 3BB ของเราทิ้ง เฉย ช่างจึงต่อให้ใหม่ และทางเรา ก็ไม่ได้เชื่อมต่อของทรูอีกเลยจนถึงวันนี้
ทางเรา เปรียบเทียบดูแล้ว คิดว่า ขอกลับไปใช้ 3BB เหมือนเดิม จึงขอความกรุณา ไม่คิดค่าปรับเราได้มั้ยคะ ถ้าเราใช้ของคุณมาเป็น2-3 เดือนโดยดีมาตลอด แล้วจู่ๆ เราขอยกเลิก เราจะเถียงไม่ออกเลย นี่เราใช้งานไป สัปดาห์เดียว และมีปัญหาทุกวัน เหตุใด เราจึงต้องทนใช้ทรูของคุณด้วย เรารีบขอยกเลิก ให้ไวถ้าคิดว่าใช้ไม่ดี และยังกลับตัวทัน ถ้าเราไม่หลงกลกับราคาที่ถูกลง ซึ่งรวมๆ แล้วก็ไม่ได้ถูกกว่าการใช้3BB สำหรับบิลแรก ก็ 6 ร้อยกว่าอยู่ดี และเราก็จัดการอะไรต่างๆ เพื่อย้ายไปหาคุณอย่างรวดเร็ว แต่พอเราไม่โอเคกับสินค้า เราจะขอรีบยกเลิก เราต้องเสียค่าปรับ เหมือนถูกปล้นแบบนี้เหรอคะ
รบกวนช่วยพิจารณา คำขอร้องนี้ให้ด้วยนะคะ
เนื่องจาก เราเมื่อคราวย้ายค่ายโทรศัพท์จากดีแทคย้ายมาทรู ก็ใช้งานดีเรื่อยมา จึงเป็นเหตุให้เซลส์ของคุณบุกมาขายของเราต่อ แต่เราใช้แล้วไม่โอเค ก็ต้องแจ้งกันตรงๆ อะคะ
เนื่องจาก สัญญาณแต่ละค่าย อาจจะเหมาะกับพื้นที่แต่ละบ้านแตกต่างกัน
เรายังคงชื่นชม สัญญาณโทรศัพท์ของคุณ และยังคงใช้ไม่เคยรู้สึกแย่เลย เราก็โอเค ติดสัญญา เราก็ไม่มีปัญหา แต่สัญญาณอินเตอร์เนต สำหรับบ้านเรา มันใช้แย่ลง เราคงไม่อยากทนใช้ไปแบบต้องแจ้งรีเซตกันทุกวัน ถ้าเราเลือกสินค้าต่างค่ายได้ โดยยังใช้ไม่ถึง 10 วันด้วยซ้ำ
นะคะ ทางเซลส์ ได้รับเรื่องเป็นอย่างดี แต่ไม่สามารถแก้ปัญหาใดๆ ให้ได้ รบกวนช่วยพิจารณาด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ อย่าให้ลูกค้า ต้องมาแก้ปัญหา ที่คุณเอามาเสนอให้เราเลยนะคะ
เราไม่ต้องการเสีย 4,600 แบบ ไร้เหตุผลขนาดนี้ เราควรทำยังไงคะ