คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
Update ล่าสุดค่ะ ระบบหักยอดค่าปรับออกแล้ว แล้วก็คืนเงินที่จ่ายไป แล้วให้เราทำการชำระเงินใหม่ค่ะ ลองชำระเข้าไปใหม่แล้ว ตอนนี้ระบบตัดยอดเป็น 0 ให้แล้วค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กรมทางหลวง
กระทรวงคมนาคม
กรมการขนส่งทางบก
จ่าย M-Flow แล้วแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ ต้องทำยังไง?
ผมเข้าใช้บริการ M-Flow แบบไม่ได้เป็นสมาชิก + โดนค่าปรับไปเรียบร้อย
พอมีข่าวเรื่อง ใช้บริการ M-Flow เลยพึ่งรู้ตัว (โดนปรับไป 10 เท่า T_T)
รู้ตัวแล้วก็เลยไปจ่ายผ่าน Application M-Flow ในมือถือเรียบร้อย ทางบัตรเครดิตกรุงศรี เมื่อวันที่ 21 กพ. 2565
พอมาวันที่ 23 กพ. 2565 ไปเช็คในเว็ป M-Flow ปรากฎว่ายังมียอดค้างชำระอยู่เท่าเดิมเหมือนกันกับที่จ่ายไปแล้วแป๊ะๆ ซึ่งเราไม่ได้ไปใช้บริการเลย
ผมเลยไปเช็คกับ call center บัตรเครดิตกรุงศรี ซึ่งเค้าแจ้งว่าได้มีการตัดยอดออกไปสมบูรณ์แล้วตั้งแต่วันที่ 21 กพ. 2565
ตอนนี้พยายามติดต่อ M-Flow ผ่านเบอร์ 1586 กด 1 ก็ติดต่อไม่ได้ (พอกด 1 แล้วมันตัดสายไปเองทุกครั้ง ลองรอสายเพื่อคุยกับ call center ก็โดนตัดสายทุกครั้งเหมือนกัน คือ งงมาก สรุปว่าจะให้เราติดต่อคุณทางไหนครับเนี่ย?)
มีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยฮะ หรือ มีใครรู้บ้างมั้ยว่าต้องทำยังไงยอดค้างชำระถึงจะหายไป (กลัวโดนค่าปรับเพิ่มอีก 5,000 บาท) แล้วจะติดต่อ M-Flow เบอร์ไหนได้อีกบ้าง?