ทิพยประกันภัย ผิดคำสัญญา....เคลมประกันโควิด19 ยังไม่ได้ รอคอยแบบไร้ความหมาย 15 วัน อย่าให้รู้นะใต้ตึกมีบริการแอบเคลม

เมื่อไม่มีใครตอบคำถามได้ ผมขอใช้พื้นที่สาธารณะนะครับ

มีทั้งเอกสาร lab การป่วย ค่ารักษาพยายาล ประวัติการรักษาที่นอนโรงพยาบาล ค่าปอด ครบขนาดนี้ อยากได้อะไรอีกครับ

เข้าเรื่อง

ผมเบิก ค่าชดเชย ทิพย์ประกันภัย 14002-108-210195151 เพราะนอนโรงพยาบาล มีใบรอบรองครบ

8 กุมภาพันธ์ ทำเรื่องส่งเอกสารทุกรูปแบบ ส่งทั้ง ED218060124TH และอีเมล์

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ





ส่งทั้งเมล์ ส่งทั้งจดหมายแล้ว จะเอาอะไรอีก



รอสายมากกว่า 45 นาที ก็ไม่มีคนรับหรือโทรกลับ

บอกว่าเป็นโควิด19 แล้วให้โทรแจ้ง บอกทันที่ตามสัญญา แต่เวลามีปัญหาติดต่ออะไรไม่ได้ จนถึงวันที่ 22-02-2022 แล้ว ถ้าจริงๆต้องบุกไปร้องเรียนไมครับ หลักฐาน ครบมากมายขนาดนี้ 

คำถามคือ ผมได้เงินวันไหนครับ ให้รอ 15 วัน คือวันไหนครับ ( เปิดเมล์กว่าจะเปิดอีก 4 วัน แล้วเอกสารตัวจริงปลอดภัยไม )

เหนือสิ่งอื่นใด ผมได้เงินวันไหนครับ ( 1736 ก็ไม่มีคำตอบ )

________________________________

นี้คือ VDO ที่สรุปทุกอย่างที่เกิดขึ้น
การเดิมพันในครั้งนี้ เพื่อให้ได้รับเงินชดเชยรายวัน covid 19 ของบริษัททิพย์ประกันภัย เป็นไปได้ด้วยความยากลำบาก ซึ่งต้องบุกไปที่สำนักงานใหญ่ เพื่อให้ เห็นเอกสารอย่างชัดเจน ว่าเราเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลและเป็นผู้ป่วยสีเหลือง ใช้ระยะเวลาตั้งแต่ส่งเอกสารจนถึงได้รับเงินประมาณ 30 วัน

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่