แฟน Xiaomi และ Youpin ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ อะไรคือปัจจัยทำให้ Consumer รู้สึกดีกับสินค้าของแบรนด์นี้ (Logo รึเปล่า)

เขาใช้การตลาดแบบไหน ถึงครองใจคนได้ไม่ยาก ทั้งที่บางอย่างก็ไม่ได้จะดีขนาดนั้น แต่พอมีนามสกุลนำหน้าว่า Xiaomi ก็มักจะได้รับการให้อภัย หรือน่าสนใจว่าเป็นของดีขึ้นมาทันที

เช่นผมเองก็เป็นแบบนั้น

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แต่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าทำไม หรือเป็นเรื่องทางจิตวิทยาที่ผมอาจมีปัญหาเองหรือไม่ ?

เลยอยากได้ข้อคิดจากท่านอื่นโดยเฉพาะที่มีอาการเดียวกันครับ ดีไม่ดีไม่รู้ แต่พอเห็นว่ามาจากแบรนด์นี้แล้วอยากลองขึ้นมาทันที
(จะมีใครเป็นบ้างไหมนะ 😁)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่