แจ้งพนักงานที่ศูนย์ AIS ว่า กล่อง Play box กับ Rounter มีปัญหา แต่ทำไมพนักงานโทรมาบอกว่า แจ้งแค่ Play box ?

กระทู้คำถาม
ผมเดินทางไปที่ศูนย์ AIS แล้วแจ้งกับพนักงานว่า กล่อง Play Box กับ กล่อง Rounter มีปัญหา พนักงานบอกผมว่า นัดหมายช่างจะเข้ามาเปลี่ยนกล่องให้
แล้วก็มีพนักงานโทรมาบอกว่า ที่แจ้งไปมีแต่เรื่อง Play box เรื่อง Rounter ไม่ได้แจ้ง ผมก็อธิบายไป พนักงานก็บอกคนละเคสกัน ต้องแจ้งเข้ามาใหม่ 
ผมก็งงว่าเขาประสานงานกันยังไง กล่อง Play Box กับ Rounter ก็ไม่ดี หลุดบ่อย ค้างบ่อย พนักงานก็ได้แต่บอกว่า รีสัญญาณใหม่แล้วลองใช้ดูถ้าได้แล้วก็ OK ไม่ต้องเปลี่ยนกล่อง แจ้งไปกี่รอบก็บอกว่า สัญญาณปกติ รีสัญญาณตลอด คือจริงๆถ้าไม่มีปัญญาผมคงไม่ไปแจ้งถึงศูนย์บริการหรอกครับ ทำไมเปลี่ยนกล่อง Rounter มันยากเหลือเกิน ไม่เห็นเหมือนค่ายอื่นเลย เปลี่ยนได้ ปีต่อปีเลย ไม่ต้องมายุ่งยากขนาดนี้เลย เดินถือกล่องไปเปลี่ยนยังได้เลยครับ
 
- - ใช้งานมา 2 ปีแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่