เราสามารถติดต่อ กับฝ่ายบริการลูกค้าของ gmail ที่เป็นมนุษย์ได้ไหมครับ

กระทู้คำถาม
คือเมื่อวาน (17/2/22) ถูกแฮ็กอีเมล

พอเข้าไป Account Recovery มันให้ส่งรหัสยืนยัน sms แต่เบอร์โทรที่ใช้ Recovery ถูกเปลี่ยนไปแล้ว (คนที่แฮ็กเป็นคนเปลี่ยน)
แต่อีเมลสำรองยังเป็นอีเมลเดิม เลยให้ส่ง รหัสยืนยันไปทางเมลสำรองแทน
พอได้รับรหัสแล้วเอามากรอก ใส่ระบบ Account Recovery ต่อ คราวนี้ ระบบให้กรอกเบอร์โทร ซึ่งกลับเป็นเบอร์ที่ผมใช้อยู่ละ

แต่...พอใส่เบอร์โทรแล้ว กด Get Code กลับ Error ซะอย่างนั้น เป็นหลายรอบจนระบบ บล็อกการพยายามเข้าถึงแล้ว

ทีนี้ ผมจะสามารถติดต่อ กับ Support ของ Google ที่เป็นคนคุยได้ไหมครับ เซิจยังไงก็เจอแต่ FAQ 
(คุยภาษาอังกฤษได้ครับ แต่ถ้าเป็นไปได้เป็น Chat  หรือ Email มากกว่า กลัวถ้าคุยทางโทรศัพท์แล้วจะไม่เข้าใจเรื่องของสำเนียง)

ปล. ในขั้นตอน Recovery ผมใช้คอมเครื่องเดิม wifi เครือข่ายเดิม เข้า ตามที่ระบบแนะนำทุกอย่างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Email Gmail Google+ ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่