ทรูเรียกเก็บค่า ข้อความ Horo Candied มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและไม่เคยได้รับข้อความใดๆ ทำอย่างไรดีครับ

ทรู เรียกเก็บค่าบริการส่วนเกินจากแพ็กเกจชื่อ Horo Candied กว่าจะรู้ตัวโดนเรียกมา 2 รอบบิลล่าสุด
ทาง Call center แจ้งว่าเป็นบริการดูดวง ส่ง message วันละ 2 ครั้ง เดือนนึงตก 310 บาท
แจ้ง call center ไปบอกว่าไม่ได้สมัคร / ไม่เคยกด confirm / และไม่คยได้รับ message ใดๆของบริการนี้ส่งมาที่เครื่อง / หรือแม้กระทั่งตอนกด 137* เพื่อยกเลิกก้อไม่เห็น message ใดๆจาก horo... แจ้งมาเลย
โทรคุยกับ call center 3 รอบแล้ว สุดท้ายก้อจะขอให้เราช่วยรับผิดชอบรอบบิลแรกเอง มันใช่เหรอครับ
เพื่อนๆ พี่ๆ ใตรเคยเจอเหตการณ์อย่างนี้ทำอย่างไรบ้างกันครับ ถ้าไม่จ่ายกลัวจะถูกตัดสัญญาณ เราสามารถแจ้งความไว้ แล้วไปจ่ายแค่ส่วนที่ใช้งานจริงได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่