คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6881059
สมาร์ท-วัฒนา เข้ามาดูแลนะครับ เอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุด เบื้องต้นแนะนำดำเนินการ ปิด- เปิดเครื่องเพื่อทดลองใช้งานอีกครั้ง ครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
สมาร์ท-วัฒนา เข้ามาดูแลนะครับ เอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุด เบื้องต้นแนะนำดำเนินการ ปิด- เปิดเครื่องเพื่อทดลองใช้งานอีกครั้ง ครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ช่วยทีทำไม่กดเช็กตังในซิมไม่ได้คับมันกดแล้วขึ้นว่าSorry, we cannot process your request at the moment. Please try again