คือเราได้ทำการซื้อสินค้าจากทาง Apple store แล้วตัดเงินผ่านบัตร We Card จาก True money wallet ไปเมื่อประมาณช่วง ก.ย.-ต.ค. 2564 ไปค่ะ ประมาณช่วงต.ค.เราก็ได้ทำการติดต่อขอเงินคืนไปทาง live chat ให้เจ้าหน้าที่ตามเรื่องให้ และเจ้าหน้าที่บอกให้รอ 7-14 วัน เรารอแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าเราเลยติดต่อกลับไปอีกรอบ ทีนี้เจ้าหน้าที่ก็ส่งแบบฟอร์มมาให้กรอกแล้วส่งเมลตอบกลับไปประมาณช่วงพ.ย. 2564 เราตอบกลับไปเสร็จ เจ้าหน้าที่บอกรอดำเนินเรื่อง 7-14 วันอีก พอเรารอยังไม่มีอะไรคืบหน้าไม่เทคแอตชั่นอะไร เลยต้องทักไปตามอีกรอบ เจ้าหน้าที่กลับบอกว่าให้เราส่งเอกสารเพิ่ม โดยเป็นหลักฐานจากทาง apple เราเลยติดต่อไปขอเอกสารจากทาง apple เพิ่มว่าขอเป็นลายลักษณ์อักษร เจ้าหน้าที่เขาก็ส่งเมลหลักฐานมาให้ เราก็ตอบกลับทาง true money ไป แล้วรอเจ้าหน้าที่ดำเนินเรื่องมาอีก 7-14 วัน แต่สุดท้ายไม่มีอะไรตอบกลับมาทั้งสิ้น
จนกระทั่งช่วงประมาณวันที่ 20 ธ.ค. 2564 เราทักไปถามอีกรอบ เจ้าหน้าที่ไม่เกิน 14 ม.ค. 2565 เงินจะเข้าแน่ๆ ตอนแรกเราก็โมโหมาก แล้วก็ถามไปว่าต้องรอยัน 14 ม.ค. 65 เลยหรอ แต่สุดท้ายก็โอเค รอ พอมาถึงเงินก็ยังไม่เข้าอีกเลยทักไปถามใหม่ เจ้าหน้าที่ก็บอกอีกว่าจะเข้าไม่เกิน 2 ก.พ. 65 อะโห เราก็โมโหยกใหญ่ไปอีก แต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ รอ รอ แล้วก็รอยัน 2 ก.พ. และใช่ค่ะ สุดท้ายก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีการเทคแอคชั่นใดๆ ไม่มีการติดต่ออะไรมา นอกจากให้เรารอแบบไร้จุดหมาย จนติดต่อไปอีกทีนี้เขาบอก 7 ก.พ. เข้าแน่ๆ เราถามไปเลยว่าชัวร์ใช่มั้ยคะ เพราะว่านี่โมโหมากแล้ว บอกให้รอแล้วรออีก เงินไม่เข้าสักที สุดท้ายมันก็ยังไม่เข้าค่ะ เราก็ทักไปถาม แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าขออภัยในความไม่สะดวกค่างๆ จะรีบติดตามให้ ไม่ได้บอกว่ากำหนดคือเมื่อไหร่ จนล่าสุดเมื่อวาน 12 ก.พ. เราต้องตัดสินใจทักไปอีกรอบเจ้าหน้าที่บอกรอ 2 มี.ค. 65 เราได้แต่ห้ะ???
คือสรุปแล้วเราก็ยังไม่ได้เงินคืนสักที ทั้งๆที่ทุกครั้งที่เราทักไปถามช่วงหลังๆเราก็เน้นย้ำขอความชัวร์ตลอดเลยว่าจะได้แน่จริงๆใช่มั้ยคะ ไอที่บอกกำหนดมา เจ้าหน้าที่ก็บอกใช่ค่ะ สุดท้ายมันก็ไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีการเทคแอคชั่นอะไรทั้งสิ้น มันน่าหงุดหงิด และเสียความรู้สึกมากเลยอะค่ะพูดตรงๆ อยากได้เงินคืนนแล้วอะค่ะ คือเราหงดหงิดและเสียเวลากับเรื่องนี้มาหลายเดือนแล้ว อยากรู้มากเลยค่ะว่าจะมีวิธีแก้ปัญหายังไงบ้าง อยากได้เงินคืนแล้วค่ะ อยากจบปัญหานี้สักที พูดตามตรงคือเหนื่อย และเสียเวลาชีวิตมากค่ะ
*** สุดท้ายนี้อยากเตือนคนที่จะใช้บัตร Wecard ของ true money ตัดเงินผ่านโปร back to school รอบหน้าหน่อยก็ดีนะคะ เพราะตามเรื่องเงินคืนยากมาก แนะนำว่าให้ไปใช้อันอื่นตัดเถอะค่ะ
ดำเนินเรื่องขอเงินคืนจาก True Money มา 3 เดือนแล้วแต่ยังไม่ได้เงินคืนสักทีต้องทำยังไงบ้างคะ
จนกระทั่งช่วงประมาณวันที่ 20 ธ.ค. 2564 เราทักไปถามอีกรอบ เจ้าหน้าที่ไม่เกิน 14 ม.ค. 2565 เงินจะเข้าแน่ๆ ตอนแรกเราก็โมโหมาก แล้วก็ถามไปว่าต้องรอยัน 14 ม.ค. 65 เลยหรอ แต่สุดท้ายก็โอเค รอ พอมาถึงเงินก็ยังไม่เข้าอีกเลยทักไปถามใหม่ เจ้าหน้าที่ก็บอกอีกว่าจะเข้าไม่เกิน 2 ก.พ. 65 อะโห เราก็โมโหยกใหญ่ไปอีก แต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ รอ รอ แล้วก็รอยัน 2 ก.พ. และใช่ค่ะ สุดท้ายก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีการเทคแอคชั่นใดๆ ไม่มีการติดต่ออะไรมา นอกจากให้เรารอแบบไร้จุดหมาย จนติดต่อไปอีกทีนี้เขาบอก 7 ก.พ. เข้าแน่ๆ เราถามไปเลยว่าชัวร์ใช่มั้ยคะ เพราะว่านี่โมโหมากแล้ว บอกให้รอแล้วรออีก เงินไม่เข้าสักที สุดท้ายมันก็ยังไม่เข้าค่ะ เราก็ทักไปถาม แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าขออภัยในความไม่สะดวกค่างๆ จะรีบติดตามให้ ไม่ได้บอกว่ากำหนดคือเมื่อไหร่ จนล่าสุดเมื่อวาน 12 ก.พ. เราต้องตัดสินใจทักไปอีกรอบเจ้าหน้าที่บอกรอ 2 มี.ค. 65 เราได้แต่ห้ะ???
คือสรุปแล้วเราก็ยังไม่ได้เงินคืนสักที ทั้งๆที่ทุกครั้งที่เราทักไปถามช่วงหลังๆเราก็เน้นย้ำขอความชัวร์ตลอดเลยว่าจะได้แน่จริงๆใช่มั้ยคะ ไอที่บอกกำหนดมา เจ้าหน้าที่ก็บอกใช่ค่ะ สุดท้ายมันก็ไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีการเทคแอคชั่นอะไรทั้งสิ้น มันน่าหงุดหงิด และเสียความรู้สึกมากเลยอะค่ะพูดตรงๆ อยากได้เงินคืนนแล้วอะค่ะ คือเราหงดหงิดและเสียเวลากับเรื่องนี้มาหลายเดือนแล้ว อยากรู้มากเลยค่ะว่าจะมีวิธีแก้ปัญหายังไงบ้าง อยากได้เงินคืนแล้วค่ะ อยากจบปัญหานี้สักที พูดตามตรงคือเหนื่อย และเสียเวลาชีวิตมากค่ะ
*** สุดท้ายนี้อยากเตือนคนที่จะใช้บัตร Wecard ของ true money ตัดเงินผ่านโปร back to school รอบหน้าหน่อยก็ดีนะคะ เพราะตามเรื่องเงินคืนยากมาก แนะนำว่าให้ไปใช้อันอื่นตัดเถอะค่ะ