มีปัญหาเรืองค่าบริการของ True คำตอบที่ได้รับ......

1.  ผมแจ้งเปลี่ยนโปรไปแล้วเมื่อ  24/10/2021   จากเดิมเหมาจ่าย เป็นเน็ตบ้านพ่วงเบอร์โทรให้ฟรี 1 เบอร์ จ่ายค่าโทรตามจริงไม่เก็บค่าบริการรายเดือน   พนักงานเป็นคนแนะนำเอง  แล้วก็บอกว่าจ่ายบิลวันนี้แล้ว  เปลี่ยนโปรใหม่ จะใช้เน็ตได้อีกครั้ง วันที่ 2 เดือนถัดไป
2.  ในเดือนพฤศจิกายน  26/11/2021   ยังเป็นโปรเดิม  ยังเก็บรายเดือนเหมือนเดิม  ไม่ได้พ่วงเบอร์โทรให้ฟรี  ผมจ่ายบิลไปนี้แล้ว
3.  ในวันเดียวกัน  26/11/2021   ไปแจ้งที่ Ture สาขาเมย่า  พนักงานขอบัตรประชาชนไป ทำเรื่อง บอกให้รอโทรศัพท์
4.  จนผ่านมาปี 2022   ก็ยังไม่ได้รับการติดต่ออะไรทั้งสิ้น
5.  มาโพสในพันทิป   
6.  มีพนักงงานติดต่อหลังไมค์มา
7.  แจ้งรายละเอียดส่งหลักฐานไป  สอบถามกลับไปกลับมาหลายรอบ
8.  ต้องการคำตอบว่าจะได้เงินคืนหรือไม่
9.  วันนี้เปิดอ่านข้อความ  พนักงานตอบกลับมาว่า   จะให้ยกเลิกเบอร์โทรหรือไม่
 
นี่คือการให้บริการการแก้ปัญหาของ True  เหรอ
 
ผมถามว่าผมจะได้เงินคืน หรือ ไม่   
 
แต่สิ่งที่ได้กลับมา คือ  ถามวนซ้ำเดิมๆ  เคยไปสอบถามสาขาเมย่าเชียงใหม่หรือเปล่า รับเรื่องไปแล้วเงียบหาย เพราะถ้าผมไปเอง ก็คงบอกให้รอเหมือนเดิม

ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบ

เซ็ง.............ขอระบายหน่อยเถอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่