ติดต่อ Rabbit LINE Pay ทางไหนได้บ้างที่ไม่ใช่แค่เมล์

รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ

เนื่องจากดิฉันจะสมัคร LINE Creator เพื่อเปิดขายสติ๊กเกอร์ ซึ่งเอกสารการสมัครมีปัญหาค่ะ แต่มีคำถามเกี่ยวกับข้อมูลที่ทาง LINE ต้องการ จึงส่งเมล์ไปที่ dl_screen_th@linecorp.com ผ่านไป 2 วัน วันนี้เข้าวันที่ 3 ยังไม่มีใคร feedback มา ดิฉันก็เลยเข้าไปที่หน้าเว็บฝากให้โทรกลับ ในช่วงเวลา 10:00-13:00 น. ก็ไม่มีใครติดต่อมา
มาวันนี้ก็ไม่สามารถเข้าระบบได้ โดยระบบแจ้งว่าไม่มี ID ร้านค้า ซึ่งใน account ที่สมัครไปมีหลักฐานบัตรประชาชน หน้า bookbank และ Statement ย้อนหลัง 7 เดือน

รบกวนผู้รู้แนะนำทีค่ะ ว่า
1. ถ้าดิฉันต้องการเข้า account เดิมและเอาหลักฐานออกต้องทำอย่างไร หรือ
2. ดิฉันจะติดต่อกับ Rabbit LINE Pay ได้อย่างไรที่ไม่ใช่อีเมล์

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่