สวัสดีครับ ผมอยากรบกวนขอคำแนะนำจากพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
เดิมผมเป็นลูกค้ารายเดือน AIS แล้วทำเรื่องขอย้ายค่ายเบอร์เดิม ได้ทำการชำระเงินค่าบริการเต็ม
เพื่อที่จะได้ทำเรื่องย้ายค่ายได้ไม่ติดปัญหาเรื่องค่าบริการ
เมื่อใช้เบอร์เดิมโทรติดต่อไปที่ 1175 ก็ไม่สามารถเข้าระบบลูกค้าได้ เพราะย้ายค่ายแล้ว
ทำให้ไม่สามารถใช้เมนูสำหรับลูกค้าได้ ผมจึงเลือกหัวข้อ ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่แนะนำ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโอนสายให้ แล้วสายก็ตัดไป
ผมจึงใช้เบอร์ AIS ระบบเติมเงิน โทรติดต่อไป เจ้าหน้าที่ระบบเติมเงินน่ารักมากๆครับ
รับเรื่องจะประสานงานให้ และแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน 3 ชั่วโมง
และเมื่อเวลา 13.04 น. มีสายเข้าจาก AIS แสดงสายโทรเข้าไม่ถึง 5 วินาที ผมรับสายไม่ทัน
ไม่ทราบว่าผมสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนได้บ้างครับ
นอกจากค่าบริการรายเดือนที่คงเหลือแล้ว ไม่ทราบว่า Disney+ Hotstar
ที่ผมชำระไว้เป็นรายปี สามารถขอรับคืนส่วนที่เหลือได้ไหมครับ
เนื่องจากย้ายค่ายเสร็จแล้วก็ไม่สามารถดูได้
ขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำจากพี่ๆสมาชิกทุกท่านนะครับ
ขอคำแนะนำติดต่อขอคืนเงินค่าบริการรายเดือนAISส่วนที่ชำระเกิน
เดิมผมเป็นลูกค้ารายเดือน AIS แล้วทำเรื่องขอย้ายค่ายเบอร์เดิม ได้ทำการชำระเงินค่าบริการเต็ม
เพื่อที่จะได้ทำเรื่องย้ายค่ายได้ไม่ติดปัญหาเรื่องค่าบริการ
เมื่อใช้เบอร์เดิมโทรติดต่อไปที่ 1175 ก็ไม่สามารถเข้าระบบลูกค้าได้ เพราะย้ายค่ายแล้ว
ทำให้ไม่สามารถใช้เมนูสำหรับลูกค้าได้ ผมจึงเลือกหัวข้อ ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่แนะนำ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโอนสายให้ แล้วสายก็ตัดไป
ผมจึงใช้เบอร์ AIS ระบบเติมเงิน โทรติดต่อไป เจ้าหน้าที่ระบบเติมเงินน่ารักมากๆครับ
รับเรื่องจะประสานงานให้ และแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน 3 ชั่วโมง
และเมื่อเวลา 13.04 น. มีสายเข้าจาก AIS แสดงสายโทรเข้าไม่ถึง 5 วินาที ผมรับสายไม่ทัน
ไม่ทราบว่าผมสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนได้บ้างครับ
นอกจากค่าบริการรายเดือนที่คงเหลือแล้ว ไม่ทราบว่า Disney+ Hotstar
ที่ผมชำระไว้เป็นรายปี สามารถขอรับคืนส่วนที่เหลือได้ไหมครับ
เนื่องจากย้ายค่ายเสร็จแล้วก็ไม่สามารถดูได้
ขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำจากพี่ๆสมาชิกทุกท่านนะครับ