เคยขอเงินคืนค่าส่งอาหารของไลน์แมนแล้วได้คืนกันไหมคะ

วันนี้สดๆ ร้อนเลยค่ะ เมื่อเช้าเราใช้สิทธิ์คนละครึ่งจากแอปเป๋าตังค์ กดเลือกฟู้ดเดลิเวอรี่มาที่แอปไลน์แมน เราเลือกอาหารจากร้าน ณ คอน เสร็จ ก็เลือกกดสั่งซื้ออาหาร ตามปกติใช้สิทธิ์คนละครึ่งผ่านแอปไลน์แมน ถ้ามีค่าส่งจะโดนหักก่อนค่ะ ถ้ามีการผูกบัตรเดบิตไว้ เราเลยโดนหักค่าส่งอาหารไป 15 บาท รอบแรก หลักจากหน้าแอปหมุนติ้ว ก็ขึ้นมาประมาณว่าให้กดสั่งซื้ออีกครั้ง (ขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จ) เราก็กดไป ปรากฏโดนหักตังค์อีกรอบ 15 บาท แอปหมุนค้าง ขึ้นแบบเดิม ไม่สำเร็จให้กดสั่งซื้อใหม่ กดรอบสาม โดนหักอีก 15 บาท สรุป ทำรายการไม่ได้ แอปรวนหรืออะไรสักอย่าง แต่ค่าส่งอาหารโดนหักไปแล้วรวม 45 บาท เลยออกจากแอปไลน์แมนโดยที่ทำรายการไม่สำเร็จ ไม่กล้าทำต่อแล้วด้วยค่ะ กลัวจะโดนหักเงินไปเรื่อยๆ จนเป็นหลักร้อย รีบติดต่อเจ้าหน้าที่กสิกรก่อนเลย เพราะหาช่องทางติดต่อจนท.ไลน์แมนไม่ได้ ให้ทำรายการทักท้วงขอคืนเงิน จนท.ตอบไม่เต็มปากว่าจะได้คืนไหม เพราะเหมือนกระบวนการจ่ายเงินคอมพลีทแล้ว แต่ก็รับเรื่องทักท้วงรายการขอคืนเงินไปที่ไลน์แมน ใจเราหวั่นๆ ว่าคงไม่ได้เงินคืนแล้วแน่ๆ เพราะหลักฐานในแอปไลน์แมนไม่มี คือทำรายการไม่สำเร็จ ไม่ใช่ยกเลิกคำสั่งซื้อ ถ้ายกเลิกคำสั่งซื้อ มันยังมีหลักฐานขึ้นในแอปไลน์แมน เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่าใครเคยเจอเคสแบบเราบ้าง แล้วได้เงินคืนกันไหมคะ แม้จะเป็นจำนวนเงินที่น้อย แต่มันเสียความรู้สึกอะค่ะ เหมือนจ่ายไปฟรีๆเลย 45 บาท อาหารก็สั่งไม่สำเร็จ ตอนนี้เราทำการลบบัตรเดบิตออกไปจากแอปไลน์แมนแล้วด้วยค่ะ กลัวมาก กลัวเกิด
เหตุซ้ำรอยอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6037585

        ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจนะคะ หากมีการแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ธนาคารจะช่วยประสานงานตรวจสอบให้อย่างเต็มที่ค่ะ และหากตรวจสอบแล้วรายการไม่สำเร็จธนาคารจะปรับปรุงยอดเงินคืนให้นะคะ ทั้งนี้ หากเกินระยะเวลาการตรวจสอบ หรือต้องการให้ช่วยดูแลข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. เลยนะคะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่