คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6037585
ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจนะคะ หากมีการแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ธนาคารจะช่วยประสานงานตรวจสอบให้อย่างเต็มที่ค่ะ และหากตรวจสอบแล้วรายการไม่สำเร็จธนาคารจะปรับปรุงยอดเงินคืนให้นะคะ ทั้งนี้ หากเกินระยะเวลาการตรวจสอบ หรือต้องการให้ช่วยดูแลข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจนะคะ หากมีการแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ธนาคารจะช่วยประสานงานตรวจสอบให้อย่างเต็มที่ค่ะ และหากตรวจสอบแล้วรายการไม่สำเร็จธนาคารจะปรับปรุงยอดเงินคืนให้นะคะ ทั้งนี้ หากเกินระยะเวลาการตรวจสอบ หรือต้องการให้ช่วยดูแลข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เคยขอเงินคืนค่าส่งอาหารของไลน์แมนแล้วได้คืนกันไหมคะ
เหตุซ้ำรอยอีก