สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
สมาชิกหมายเลข 4424183 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6167992 ถูกใจ, Prinya 10 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2626591 หลงรัก, palovema ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6337601 ถูกใจ, ~~ขอใช้ชื่อนี้สักปีนึง~~ ถูกใจ, donutlittlebee ถูกใจ, mandize ถูกใจ, greatkill ถูกใจรวมถึงอีก 69 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 1
ก็เจ้าของรถสิครับ ที่เดือดร้อน
ส่วนคนขับที่เป็นเจ้าของรถก็เดือดร้อน
คนขับที่เป็นลูกน้อง เถ้าแก่ก็สั่งให้ช่วยเดือดร้อน
เดี๋ยวนี้โรงงานเหมาเที่ยวแทบทั้งนั้น
คนใช้น้ำมันเดือดร้อนทั้งนั้นแหละครับ
ประมาณว่าต้นทุนขึ้น แต่รายรับเท่าเดิม
อย่าหวังการเยียวยาอะไรมากเลยครับ
ตอนน้ำมันถูกเก็บเข้ากองทุนก็ด่า
ดูการเยียวยาพักชำระหนี้สิครับ
ทำได้แค่ต่อดอก
ส่วนคนขับที่เป็นเจ้าของรถก็เดือดร้อน
คนขับที่เป็นลูกน้อง เถ้าแก่ก็สั่งให้ช่วยเดือดร้อน
เดี๋ยวนี้โรงงานเหมาเที่ยวแทบทั้งนั้น
คนใช้น้ำมันเดือดร้อนทั้งนั้นแหละครับ
ประมาณว่าต้นทุนขึ้น แต่รายรับเท่าเดิม
อย่าหวังการเยียวยาอะไรมากเลยครับ
ตอนน้ำมันถูกเก็บเข้ากองทุนก็ด่า
ดูการเยียวยาพักชำระหนี้สิครับ
ทำได้แค่ต่อดอก
donutlittlebee ถูกใจ, poloyo ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1030346 ถูกใจ, หนูท้องขาว ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1973551 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1142689 ถูกใจ, puylogin ถูกใจ, Orange Marmalade ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6847830 ถูกใจ, bigBirdS ถูกใจรวมถึงอีก 2 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เศรษฐกิจ
น้ำมันเชื้อเพลิง
สงสัย ทำไมคนขับรถบรรทุกถึงเดือดร้อน ตอนน้ำมันขึ้นราคา
ต้องการให้ตรึงราคา
สงสัยว่าปกติคนขับเค้าไม่ได้ได้ค่าแรงตามระยะทาง หรือตามรอบการขับหรอ
และบริษัทขนส่ง ที่จ้างคนขับ ควรเป็นคนรับผิดชอบค่าน้ำมันรึเปล่า
ทำไมกลายเป็นคนขับที่เดือดร้อน
แสดงว่าบริษัทเหมาจ่ายเป็นรอบ อยู่ที่คนขับจะใช้น้ำมันเท่าไหร่ ถูกมั้ยครับ
ราคาน้ำมันขึ้นก้ไม่ขึ้นค่าแรงให้